»

Tin Tức

154
18-03-2019
Với những chiếc quần tây đồng phục công sở để có được những chiếc quần đẹp, hợp với vóc dáng cũng như sở thích của mình bạn phải có được một mẫu mã thiết kế cũng như những chất liệu vải cao cấp để may đồng phục quần tây. Vì thế bạn luôn phải tìm kiếm một nơi để mua vải may đồng phục quần tây công sở tại TPHCM, hãy đến với Kevinlli nơi được quý khách hàng thường xuyên chọn lựa đến để tham khảo hay mua cho mình những loại vải ưng ý nhất.
153
18-03-2019
Đối với dân văn phòng công sở thì những chiếc quần tây luôn là những sự lựa chọn yêu thích vì tính tiện dụng cũng như dễ phối với các trang bị đi kèm. Với những nhu cầu ấy của dân công sở thì khi bạn tìm vải may đồng phục quần tây công sở luôn là những sự lựa chọn phân vân cho những bạn làm công sở, hãy cùng Kevinlli tham khảo qua bài viết này nhé.
152
18-03-2019
Bạn đang cần may đồng phục quần tây để đi làm, đi chơi hay đến những sự kiện quan trọng nhưng đang băn khoăn không biết phải lựa chọn chất liệu vải may đồng phục quần tây cao cấp thì hãy đến với Kevinlli chúng tôi sẽ tư vấn giúp bạn lựa chọn được những loại vải phù hợp nhất.
151
17-03-2019
Đối với bất kỳ trang phục thời trang nào chất liệu vải luôn đóng một vai trò quan trọng, đồng phục quần tây cũng vậy nếu bạn lựa chọn được một chất liệu vải may đồng phục quần tây nam tại TPHCM đẹp, bền sẽ giúp bạn có được một chiếc quần tây ôm body, hợp với nhu cầu thời trang mà bạn cần sử dụng.
150
17-03-2019
Mặc dù thời trang cóp hát triển như thế nào, thì những chiếc quần tây luôn là trang phục không thể thiếu của bạn, cũng như làm đồng phục cho các doanh nghiệp. Với sự phát triển của thời trang như hiện nay thì những mẫu thiết kế của quần tây cũng phát triển theo, cùng với đó là sự làm mới cũng như đa dạng về những loại vải may đồng phục quần tây cao cấp.
149
17-03-2019
Hiện nay TPHCM là một trong những thành phố đang phát triển rất nhanh về kinh tế cũng như ngành thời trang. Vì thế chúng ta cũng hiểu rằng nơi đyâ là một trong những nơi có nhiều của hàng bán vải thời trang nói chung cũng như vải quần tây nói riêng, nhưng không phải nơi nào cũng được coi là thương hiệu vải quần tây cao cấp tại TPHCM vì phải hội tủ nhiều yếu tố khác nhau.
148
17-03-2019
Với sự đa dạng về trang phục thời trang của phái đẹp nhưng khi nói đến quần tây thì là một trang phục không thể thiếu của bạn. Với những chiếc quần tây tôn lên được vóc dáng và đôi chân của mình thì phái đẹp luôn yêu thích, vì nó có thể phối với nhiều trang phục đi kèm và cũng dễ dàng, thoải mái hơn khi di chuyển và được rất nhiều doanh nghiệp quan tâm tìm kiếm cho nhân viên của mình.
147
17-03-2019
Khi nhắc đến trang phục quần tây chúng ta có thể hiểu rằng là một loại trang phục không thể thiếu trong tủ đồ. Vì tính tiện dụng của nó có thể dễ dàng phối với nhiều loại trang phục khác nhau như vest, sơ mi, áo thun... Vì thế mà những chiếc quần tây đồng phục luôn được các công ty, doanh nghiệp tìm kiếm để may cho nhân viên của mình.
146
17-03-2019
Khi bạn đang cần một chiếc áo sơ mi để đi làm, đi chơi hay tham gia các sự kiện quan trọng hàng ngày, với những chiếc áo sơ mi luôn mang đến cho bạn sự chỉnh chu cũng như ton lên được vóc dáng người mặc. Vì thế bạn luôn tìm cho mình một địa chỉ mua vải áo sơ mi đẹp để có được những chiếc áo sơ mi cao cấp, hợp với vóc dáng cũng như sở thích mà mình mong đợi.
145
16-03-2019
Dù trải qua bao nhiêu năm tháng thì những chiếc áo sơ mi luôn là trang phục mà các đấng mày râu yêu thích và lựa chọn cho mình và cũng không thể thiếu trong tủ đồ của bạn. Vì thế các đấng mày râu luôn tìm cho mình một chiếc áo sơ mi hợp với form dáng cũng như màu da, và sở thích thời trang của mình để làm trang phục hàng ngày, để tham gia các sự kiện mà bạn muốn đến.

144
16-03-2019
Hiện nay những chiếc áo sơ mi luôn là trang phục mà phái đẹp yêu thích cũng không thể thiếu trong tủ đồ của bạn. Vì tính tiện dụng của chiếc áo sơ mi có thể dùng làm trang phục đi chơi, đi làm và tham gia các sự kiện hàng ngày mà bạn cần dùng. Vì thế bạn đangtìm một địa chỉ bán vải sơ mi nữ đẹp, bạn hãy thử một lần đến với Kevinlli chúng tôi sẽ tư vấn giúp bạn có được những sự lựa chọn tốt nhất.
143
16-03-2019
Với phái đẹp những chiếc áo sơ mi luôn là sự lựa chọn lý tưởng của bạn vì nó có tính tiện dụng khá cao, có thể kết hợp với nhiều loại trang phục khác nhau như, quần tây, váy, vest khác nhau. Vì thế một chiếc áo sơ mi luôn là trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của phái đẹp họ luôn tìm kiếm cho mình những chiếc áo sơ mi đẹp, hợp với vóc dáng cũng như sở thích thời trang của mình.

142
16-03-2019
Hiện nay tại TPHCM nhu cầu thời trang đang tăng rất nhanh, đặc biệt là các chị em họ luôn tìm cho mình những trang phục hàng ngày để đi làm, đi chơi cũng như tham gia các sự kiện khác nhau. Vì thế dù trải qua bao nhiêu năm tháng phát triển của ngành thời trang thì những chiếc áo sơ mi là một loại trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của phái đẹp, vì nó luôn mang đến những nét quyến rủ, duyên dáng mà phái đẹp luôn yêu thích.
141
15-03-2019
Với xu hướng thời trang phát triển nhanh như hiện nay, thì trang phục thời trang áo sơ mi cũng là những lựa chọn khộng thể thiếu trong tủ đồ của phái đẹp hiện nay. Vì thế có rất nhiều nơi để bạn chọn là địa chỉ mua vải sơ mi nữ hiện nay với nhiều loại mẫu kiểu dáng cũng như màu sắc khác nhau để bạn lựa chọn.
140
15-03-2019
Đối với phái đẹp trang phục hàng ngày luôn là điều mà họ luôn chú trọng và quan tâm, với nhu cầu thời trang tăng cao với nhiều sự lựa chọn giành cho phái đẹp về thời trang. Vì thế những chiếc áo sơ mi nữ luôn là sự lựa chọn hàng đầu dù đã trải qua bao nhiêu năm tháng thì chiếc áo sơ mi luôn là trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của chị em phái đẹp.
139
15-03-2019
Khi nhắc đến phái đẹp người ta liền nghĩ ngay đến những chiếc đầm hay zuyp giúp người phụ nữ trở nên quýn rủ và thu hút ánh nhìn của người khác, nhưng với những trang phục ấy kết hợp cùng những chiếc áo sơ mi luôn làm bạn thêm phần lôi cuốn. Vì thế theo nhu cầu thời trang thì những chiếc áo sơ mi luôn là trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của chị em hiện nay với nhu cầu thời trang đang được tâng cao.
138
15-03-2019
Thông thường khi nhắc đến những nhân viên văn phòng người ta thường nghĩ đến họ chỉ làm trong văn phòng không hoạt động chân tay, nhưng giờ đây suy nghĩ đó đã sai khi họ là một bộ mặt cũng như hình ảnh của doanh nghiệp. Vì thế nếu họ khoác lên mình những bộ đồng phục đẹp, chỉn chu sẽ mang một bộ mặt mới mẻ cho công ty cũng như một tập thể.

137
15-03-2019
Bạn là một nhà quản lý công ty muốn tìm kiếm cho nhân viên mình những bộ đồng phục đẹp, nâng cao hình ảnh của công ty cũng như mong muốn mang dến khách hàng bộ mặt của công ty thông qua bộ đồng phục. Bạn đang tìm như bộ đồng phục như veston, áo thun, sơ mi đồng phục là những trang phục luôn được yêu thích hiện nay.

136
14-03-2019
Khi bạn đang làm trong một nơi như văn phòng phải tiếp xúc nhiều với khách hàng cũng như những đối tác làm ăn của công ty. Những bộ trng phục luôn là một bộ mặc của công ty cũng như cũng là hình ảnh quảng cáo của một doanh nghiệp, chính vì vậy những chiếc áo sơ mi đồng phục đẹp luôn là trang phục mà bạn hay các nhà quản lý doanh nghiệp luôn lựa chọn cho nhân viên của mình.

135
14-03-2019
Hiện nay với những chiếc áo sơ mi đồng phục giành cho cho công sở là sự lựa chọn yêu thích của dân văn phòng. Nếu bạn muốn có được những chiếc áo sơ mi đồng phục công sở đẹp thì phải hội tụ đầy đủ những yếu tố để có được những trang phục đẹp mà mình mong muốn.
134
14-03-2019
Hiện nay giới công sở với những bộ đồng phục không còn quá xa lạ vì mỗi công ty luôn mong muốn giới thiệu được hình ảnh công ty mình đến với khách hàng. Cũng như những lợi ích mà đồng phục đem lại, đồng phục cũng là công cũ để quảng bá hình ảnh công ty đến với khách hàng cũng như tạo nên một tập thể thống nhất cũng như tạo được một nét văn háo riêng biêt của doanh nghiệp đó.
133
14-03-2019
Hiện nay việc lựa chọn may những bộ đồng phục cho nhân viên của doanh nghiệp là một sự lựa chọn hàng đầu của các nhà quản lý. Với sự đa dạng về đồng phục như Vest, áo thun, đặc biệt là những chiếc áo sơ mi mang đến những nét chỉn chu, lịch lảm cho người mặc luôn là những sự lựa chọn hàng đầu cho nhân viên công ty bạn, vì thế bạn là một nhà quản lý luôn tìm kiếm một bộ đồng phục sơ mi đẹp, cao cấp cho nhân viên của doanh nghiệp mình.
132
14-03-2019
Hiện nay những chiếc áo sơ mi là trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của phái mạnh, vì thế những nhà lãnh đạo khi muốn may đồng phục cho nam giới liện nghĩ đến những chiếc ao đồng phục sơ mi cho nhân viên nam của mình. Vì vậy bạn là một nhà quản lý công ty khi muốn mang lại những nét lịch lảm, sang trọng cho những đấng mày râu của công ty mình thì bạn phải có những sự lựa chọn hoàn hảo nhất về những chiếc áo sơ mi nam đồng phục, hãy cùng Kevinlli tìm hiều qua bài viết này nhé.
131
14-03-2019
Hiện nay đối với các doanh nghiệp, công ty luôn tìm kiếm cho công ty mình những bộ đồng phục tạo một hình ảnh riêng cũng như mang đến cho nhân viên mình những nét lịch lảm, sang trọng cho mỗi nhân viên. Vì thế bạn luôn tìm cho nhân viên mình những bộ đồng phục sơ mi với vẻ đẹp mang đến sự chỉn chu.

130
12-03-2019
Với những công ty, doanh nghiệp đang hoạt động tại TPHCM luôn muốn tìm cho phái mạnh của doanh nghiệp mình những bộ đồng phục đẹp, xây dựng một hình ảnh chuyên nghiệp cho nhân viên nam công ty mình. Vì vậy những chiếc áo sơ mi đồng phục luôn là sự lựa chọn của các nhà quản lý giành cho nhân viên doanh nghiệp mình.
129
12-03-2019
Đối với thời trang giành cho phái nữ luôn là những sự lựa chọn khó khắn, đặc biệt là đối với đồng phục công ty vì thế những chiếc áo đồng phục sơ mi luôn là lựa chọn của các nhà quản lý công ty giành cho chị em phái đẹp. Vì thế bạn là một nhà quản lý công ty cũng như đang tìm kiếm một đại chỉ bán vải đồng phục sơ mi nữ mà còn đang phân vân không biệt lựa chọn nơi nào hãy cùng Kevinlli tham khảo qua bài viết này nhé.
128
12-03-2019
Hiện nay có rất nhiều công ty muốn xây dựng một hình ảnh đẹp, tao nên một thể thống nhất trong công ty của mình. Vì thế may những bộ đồng phục cho nhân viên là một lựa chọn mà các nhà quản lý công ty luôn đặt lên hàng đầu với những bộ đồng phục đẹp luôn mang đến những nét chuyên nghiệp cho một công ty.
127
11-03-2019
Với những bộ suit mang phong cách cổ điển của Italia được nhiều người yêu mến đặc biệt là các doanh nhân, chú rể cũng như nhân viên công sở luôn yêu thích. Vì thế bạn luôn tìm kiếm cho mình một địa chỉ để mua vải suit phong cách Italia, nếu bạn đang phân viên tìm kiếm thì hãy thử một lần đến với Kevinlli chúng tôi sẽ tư vấn giúp bạn có được những lựa chọn tốt nhất.
126
11-03-2019
Thông thường khi bạn đi lựa chọn cho mình những bộ suit đẹp, sang trọng thì bạn hãy đề cập đến những thiết kế cũng như mẫu mã đẹp, nhưng quên rằng những chất liệu vải suit luôn đóng một vai trò quan trọng trọng việc may nên một bộ suit đẹp. vì vậy bạn luôn phải đắng đo suy nghĩ không biết nơi nào để mua những chất liệu vải suit mà mình ưng ý nhất, hợp với những nhu cầu thời trang mà mình đang mong muốn.
125
11-03-2019
Bạn muốn tìm cho mình những bộ trang phục mang đến một tính cách chuyên nghiệp, thu hút được ánh nhìn của người khác cũng như phong cách lịch lảm và sang trọng thì những bộ suit luôn được các quý ông lựa chọn. Vì thế tìm một địa chỉ bán vải suit tại Sài Gòn là câu hỏi mà nhiều bạn đặt ra nơi nào uy tín, chất lượng.
124
11-03-2019
Nếu bạn là một người thường xuyên phải gặp mặt các đối tác, hay bạn là một chàng trai đang chuẩn bị cho ngày cưới của đời mình thì những bộ suit mang phong cách Italia luôn mang đến cho bạn những hình ảnh chuyên nghiệp. Vì thế để có được những bộ suit mang phong cách Italia bạn phải tìm được nơi bán những loại vải suit phong cách Italia tại Sài Gòn mà bạn yêu thích.
123
10-03-2019
Khi bạn là một quý ông diện lên mình bộ trang phục suit đậm phong cách Italia luôn mang đến cho bạn những nét riêng biệt với một cá tính đầy lịch lảm, sang trọng. Suit ngày nay cũng là trang phục khong thể thiếu trong tủ đồ của phái mạnh, đặc biệt là các quý ông đang chuẩn bị cho ngày cưới của mình luôn tìm cho mình một bộ suit mang đến sự chỉn chu để sánh bước bên chiếc váy cưới lộng lẫy của cô dâu.
122
10-03-2019
Với thị trường thời trang hiện nay với những bộ suit luôn mang đến một tính cách riêng và mang đến những nét lịch lảm và sang trọng mà các quý ông luôn tìm kiếm. Nhằm có thể đáp ứng được những nhu cầu mang đến những bộ suit đẹp, cao cấp Kevinlli ra đời với sứ mênh mang đến những chất liệu vải suit cao cấp tại Sài Gòn giành cho quý khách hàng.

121
10-03-2019
Khi nhắc đến những bộ trang phục mang đến sự lịch lảm, sang trọng thì không thể không nhắc đến những bộ suit cao cấp, đây cũng là một trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của các quý ông. Suit luôn là trang phục được các quý ông lựa chọn dùng để đi làm, đi chơi và đi tham gia các sự kiện quan trọng đặc biệt hơn là các chú rể sẽ thêm phần tự tin khi sánh bước cùng cô dâu bên chiếc váy cưới lộng lẫy của mình.
120
10-03-2019
Hiện nay tại Sài Gòn là một trung tâm lớn của các nước có rất nhiều dân cư cũng như công ty đang hoạt động, đặc biệt là về lĩnh vực thời trang khi bạn đang muốn tìm cho riêng mình những bộ suit làm trang phục để đi làm, đi chơi hay tham gia các sự kiện quan trọng. Ngoài việc tìm kiếm một nhà may đẹp thì bạn phải tìm cho mình một địa chỉ bán vải suit tại Sài Gòn, nếu bạn đang phân vân tìm kiếm thì hãy thử một lần đến với Kevinlli chúng tôi sẽ tư vấn giúp bạn có được những lựa chọn ưng ý nhất.
119
10-03-2019
Bạn là một người luôn muốn mình có một phong cách riêng  và vẻ lịch lãm trước ánh mắt người khác, vì thế những bộ suit mang phong cách Italia luôn mang những nét cổ điển sang trọng giúp bạn luôn cảm thấy mình chỉn chu hơn bao giờ hết trước mặt người đối diện. Để đáp ứng được những nhu cầu đó Store vải Kevinlli luôn là địa chỉ bán vải suit italia tại TPHCM hàng đầu hiện nay.
118
09-03-2019
Khi bạn đang muốn có một bộ suit đẹp thì bạn hiểu rằng cần phải hội tụ đầy đủ các yếu tố thì mới làm nên được một bộ suit lịch lảm, sang trọng mà bạn đang tìm kiếm. Đặc biệt là các chú rể muốn tìm cho mình những bộ suit đẹp, chỉn chu nhất để có thể thu hút được ánh nhìn người khác, mang một vẻ đẹp trưởng thành để sánh bước cùng cô dâu bên chiếc váy cưới lộng lẫy trong ngày cưới của đời mình.
117
09-03-2019
Với những cánh mày râu bạn luôn cần một trong phục mang đến tính cách riêng biệt, với nhựng phong cách lịch lãm và chỉn chu để đến nơi làm việc cũng như để đi làm hay tham gia các sự kiện quan trọng, đặc biệt là các chú rể luôn mong muôn mình phải đẹp để sánh bước cùng cô dâu trên thảm đỏ bên bộ váy cưới lộng lẫy của cô dâu. Vì thế những bộ suit là trag phục không thể thiếu trong tủ đồ của bạn, vì nó luôn mang đến những ấn tượng và thu hút được ánh nhìn từ người khác mang đến sự lịch sự và tự tin cho bạn.

116
09-03-2019
Hiện nay với nhu cầu thời trang tăng nhanh mỗi người cần có cho riêng mình trong tủ đồ những bộ trang phục lịch lảm, cao cấp do đó những bộ suit không thể thiếu trong tủ đồ của bạn. Vì thế bạn cần tìm cho mình một nhà may đẹp và một địa chỉ bán vải suit italia cao cấp để có được một bộ trang phục ưng ý nhất.

115
08-03-2019
Khi bạn đang chuẩn bị cho ngày trọng đại của đời mình thì những bộ suit luôn mang đến cho bạn sự lịch lảm, sang trọng vày đầy tự tin khi sánh đôi cùng cô dâu bên chiếc váy cưới lộng lẫy. Vì thế bạn cần tìm cho mình những địa chỉ bán vải suit để có được những bộ suit đẹp, cao cấp giúp bạn có thêm sự tư tin và thu hút được ánh nhìn từ người khác.