»

Tin Tức

317
02-06-2019
Tại quận 9 có rất nhiều cửa hàng bán các loại áo vest, vì thế nhu cầu trưng bày hay giữ gìn bộ vest luôn được đặt lên hàng đầu cho các shop bán vest hay những bạn đang sử dụng áo vest muốn giữ được form may cho chiếc áo vest của mình. Hiện nay khi nghĩ đến việc giữ form may chiếc áo vest trong tủ đồ của mình thì bạn luôn phải tìm cho mình một địa chỉ bán móc vest cao cấp tại quận 9 để có được phụ kiện cắt những bộ áo vest mình luôn đẹp và mới trong tủ đồ.
316
02-06-2019
Nếu như nhu cầu thời trang đang phát triển rất nhanh trong một cuộc sống đầy tiện nghi thì những chiêc áo sơ mi là trang phục được nhiều người yêu thích và cũng là món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của mình. Một chiếc áo sơ mi đẹp phải đầy đủ các yếu tố như kiểu dáng thiết kế, màu sắc hay chất liệu vải may sơ mi. hãy cùng Kevinlli tìm hiểu và lựa chọn cho mình những thước vải may sơ mi xếp ly đẹp tị TPHCM mà nhiều khách hàng đang phải phân vân tìm kiếm.
315
02-06-2019
Bạn muốn tìm cho mình những chiếc áoblazer đẹp có kiểu dáng thiết kế phù hợp với xu hướng thời trang, nhưng bạn đừng quên rằng một chiếc áo blazer đẹp phải hội tụ đầy đủ các yếu tố từ thiết kế, màu sắc và các chất liệu vải may blazer. Chính vì thế mà bạn luôn tìm cho mình một nơi bán các loại vải may blazer đẹp tại quận 8 để có được cho mình một thước vải cao cấp dùng để may những bộ blazer phù hợp với sở thích thời trang của mình.
314
02-06-2019
Sự sang trọng của một bộ vest tuxedo với những thiết kế mẫu mã đang dạng luôn làm nổi bật luôn làm cho người mặc thêm sự tự tin, một vẻ lịch lảm, chuyên nghiệp hơn bao giờ hết. Vì thế bạn dang sinh sống và làm việc tại quận 8 đang tìm cho mình một kiểu dáng hay chất liệu vải may vest tuxedo đẹp tại quận 8 thì hãy thử một lần đến với Kevinlli chúng tôi sẽ tư vấn giúp bạn có được những sự lựa chọn phù hợp.
313
02-06-2019
Trong một cuộc sống đang phát triển từng ngày thì nhu cầu ăn mặc luôn mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn, nhưng bộ vest luôn mang đến cho bạn sự yeu thích vì tính tiện dụng cao của nó có thể làm trang phục đến những sự kiện quan trọng, khi bạn làm chú rể.
311
31-05-2019
Tại TPHCM có rất nhiều nhà may và các shop bán các loại áo vest, nhu cầu của áo vest hiện nay cũng đang khá cao. Vì thế các nhà quản lý luôn tìm cho mình những chiếc manacanh mặc vest cao cấp tại TPHCM để trưng bày những sản phẩm vest để thu hút khách hàng đến với mình nhiều hơn, cũng như dùng những chiếc manacanh cao cấp để làm cho bộ vest của mình luôn đẹp hơn trong mắt khách hàng.
310
31-05-2019
Chúng ta đang sống trong một xã hội đang phát triển hàu như ai cũng có cho riêng mình một bộ vest để tham dự các sự kiện cũng như để chuẩn bị cho ngày cưới của mình. Trước kia những bộ vest thì bạn hay nghĩ ngay đến chiếc caravat làm phụ kiện để đi kèm với bộ vest, thì giờ đây với những chiếc nút vest sẽ làm cho bạn luôn cảm thấy mình chỉn chu, chuyên nghiệp hơn khi mặc vest.
309
31-05-2019
Tại TPHCM có rất nhiều quận đang phát triển rất cao trong đó có quận 8 vì thế nhu cầu thời trang luôn tăng dần theo năm tháng, vì vậy những bộ trang phục vest luôn mang đến cho bạn những sự lựa chọn cũng như mang đến những sự sang trọng, lịch lảm khi mặc.
308
30-05-2019
Nhưng khi nhắc đến áo sơ mi trắng là một trang phục không thể thiếu hiện nay cũng là một chiếc áo không thể thiếu trong tủ đồ vì tính tiện dụng của nó, khi bạn đàng tìm một loại vải may sơ mi trắng đẹp tại chợ soái kình lâm thì không thể không đến với Kevinlli nơi được coi là thương hiệu hàng đầu hiện nay tại TPHCM cũng như tại chợ soái kình lâm.
307
30-05-2019
Hiện nay đang sống trong một xã hội đang phát triển thì nhu cầu ăn mặc luôn tăng cao thì những bộ blazer đẹp luôn là một sự lựa chọn hàng đầu nó mang đến cho bạn vẻ lịch lảm, chuyên nghiệp hơn khi mặc. Vì thế các đấng mày râu đang sinh sống tại quận 7 hay TPHCM luôn tìm cho mình một nơi có được những thiết kế và vải may blazer đẹp tại quận 7 uy tín, chất lượng để có được một bộ blazer đẹp.
306
30-05-2019
Những bộ tuxedo từ lâu đã được các tín đồ thời trang đặc biệt là các quy ông luôn coi là trang phục đẹp nhất mang đến cho họ sự sang trọng, lịch lãm. Vì vậy phái mạnh luôn tìm kiếm cho họ một bộ tuxedo vừa vặn cùng với một kiểu dáng đẹp, cũng như một chất liệu vải may tuxedo đẹp tại quận 7 uy tín và chất lượng.
305
29-05-2019
Vì thế bạn luôn tìm cho mình một nơi chuyên bán các loại vải may vest xám đẹp tại TPHCM để có cho mình một bộ vest màu xám luôn mang đến cho bạn một phong cách thời trang riêng cũng như sự sang trọng, lịch lãm khi đứng trước người đối diện cũng như luôn tự tin trong công việc giao tiếp với khách hàng.
304
29-05-2019
Hiện nay tại TPHCM nhu cầu mặc mặc đang tăng khá cao đặc biệt là các trang phục vest mang đến vẻ lịch lảm, sang trọng. Vì thế thì các cửa hàng may hay shop bán vest may sẵn mọc lên rất nhiều chính vì điều đó mà sự canh tranh nhau cũng đang tăng, chính những yếu tố trên làm cho các nhà quản lý cửa hàng vest luôn tìm cho mình một địa chỉ bán manacanh mặc vest nam cao cấp số 1 TPHCM với chất lượng và sự uy tín.
303
28-05-2019
Hầu như trong cuộc sống hiện đại như hiện nay thì mỗi chúng ta luôn có cho riêng mình một bộ trang phục đẹp để mặc đi đến những nơi quan trọng, nhưng trên hết thì bộ vest luôn là trang phục được yêu thích. Chính vì thế ai cũng phải có cho riêng mình những bộ vest hay tìm đến các cửa hàng bán vest để mua cho mình một bộ vest hợp với phong cách và sở thích về thời trang của chính bạn.
302
28-05-2019
Dù trải qua bao nhiêu năm thì chiếc áo sơ mi trắng luôn là trang phục mà không bao giờ lỗ thời từ thời học sinh cho đến đi làm thì chiếc áo sơ mi luôn gắng liền với chúng ta. Vì vậy bạn luôn tìm cho mình những thước vải may sơ mi trắng đẹp tại Sài Gòn nhưng không phải nơi nào cũng có uy tín, chất lượng cũng như giá thành phải chăng để bạn có thể đến và lựa chọn cho mình những thước vải cảm thấy ưng ý nhất hiện nay.
301
28-05-2019
Cuộc sống hiện nay tại TPHCM nói chung và quận 6 nói riêng thì nhu cầu ăn mặc luôn rất cao, với một xã hội đang phát triển như hiện nay thì những bộ trang phục đẹp, sang trọng luôn là sự lựa chọn được yêu thích. Đi cùng với đó là những bộ blazer đẹp luôn làm bạn chuyên nghiệp hơn nơi chốn công sở, cũng như tham gia các sự kiện, ngoài việc tìm cho mình một kiểu dáng thiết kế thì bạn luôn phải phân vân tìm một đại chỉ bán vải may blazer đẹp tại quận 6 luôn làm bạn phải đắng đo suy nghĩ.
300
27-05-2019
Đối với phái mạnh thì họ luôn tìm cho mình một bộ trang phục đẹp, sang trọng để mặc đến những buổi tiệc, hay các chú rể tìm cho mình những bộ tuxedo để sánh bước cùng cô dâu trên thảm đỏ. Nhưng khi bạn tìm may cho mình một bộ tuxedo thường nghĩ đến kiểu dáng thiết kế nhưng quên rằng vải may tuxedo cũng là một yếu tố không thể thiếu của một bộ tuxedo đẹp.
299
27-05-2019
Chợ vải Soái kình lâm là một khu chợ đã có lâu đời tại TPHCM đây là một khu chỡ chuyên cung cấp các loại phụ kiện thời trang cũng như mang đến hco bạn những loại vải chất lượng. Tại chợ soái kình lâm luôn có đầy đủ các kiểu dáng và màu sắc phong phú về các chất liệu vải để bạn đên tham khảo và mựa chọn cho mình những thước vải cao cấp, đặc biệt là những loại vải may vest xanh navy đẹp tại chợ soái kình lâm.
298
27-05-2019
Đối với Sài Gòn thì chắc rằng ai cũng hiểu rằng nơi đây là là một thành phối phát triển vượt bậc ở nước ta là một khu tập trung đông dân cư cũng như các cửa hàng thời trang vest. Với một xã hội phát triển cùng nhu cầu thời trang thì một bộ vest luôn là sự lựa chọn hàng đầu được yêu thích của các đấng mày râu, vì thế các cửa hàng bán vest muôn tìm cho shop mình những chiếc manacanh mặc vest nam cao cấp số 1 tại sài gòn để trung bày những bộ vest đẹp và cao cấp của mình giới thiệu tới khách hàng.
297
27-05-2019
Khi nói đến TPHCM người ta liền nghĩ ngay đến đây là một thành phố đang phát triển rất nhanh, cùng với đó là quận 6 cũng là một quận lớn tâp trung nhiều khu dân cư và các nhà may hay các công ty may mặc. Họ luôn phải đón tiếp nhiều khách hàng cũng như nhận các đơn hàng lớn nhỏ về may mặc khác nhau vì thế họ luôn làm sao để tiếp kiệm được thời gian sản xuất nhưng vẫn luôn đảm bảo chất lượng nên họ tìm cho mình những địa chỉ bán máy cắt vải tại quận 6 để mang về những chiếc máy cắt với độ bền cao và luôn có những đường cắt sắc nét.
296
26-05-2019
Với một cuộc sống đang phát triển rất nhanh cùng với đó là một xã hội phát triển thì nhu cầu ăn mặc đẹp luôn là đều mà bạn luôn tìm kiếm và mong muốn. Vì thế trang phục vest luôn là sự lựa chọn hàng đầu, nó mang đến cho bạn một vẻ lịch lảm, sang trọng khi đến những sự kiện quan trọng cũng như khi làm chú rể sánh bước trong ngày cưới.
295
25-05-2019
Hầu như ai cũng biết rằng TPHCM có rất nhiều quận đang phát triển rất nhanh trong đó không thể nhắc đến quận 6, với một xã hội đang tăng cao thì nhu cầu thời trang tại quận 6 cũng đang phát triển rất nhanh. Vì thế hầu như ai cũng có cho riêng mình một bộ vest hay có nhiều cửa ràng bán vest may sẵn vì thế nhu cầu tìm kiếm một địa chỉ bán móc vest cao cấp tại quận 6 đang khá cao, hãy cùng Kevinlli tìm hiểu qua bài viết này.
294
24-05-2019
Dù trải qua bao nhiêu năm tháng thì chiếc áo sơ mi trắng luôn là trang phục được yêu thích và lựa chọn làm trang phục để đi chơi, đi làm hay tham gia các sự kiện. Nó cũng là một laoị trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của bất kỳ ai với những chiếc áo sơ mi với kiểu dáng và mẫu mã đẹp mắt luôn mang đến cho bạn sự lịch và sang trọng mà bạn mong muốn.
293
24-05-2019
Blazer là một bộ trang phục mang đến những nét sang trọng, lịch lãm cũng là trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của bạn. Nó có thể phối với nhiều trang phục khác nhau cũng có thể mang đển đi dự tiệc, đi làm vì tính tiện dụng cao của nó thì phái mạnh luôn tìm cho mình một đại chỉ mua vải may Blazer đẹp tại quận 5 để tìm kiếm cho mình một trang phục đẹp và tạo một ấn tượng trong mắt người đối diện.
292
24-05-2019
Đối với các đấng mày râu thì trong các dịp lễ tết, các sự kiện quan trọng và đặc biệt là trong ngày trọng đài của đời mình họ luôn cần một vẻ đẹp nam tính và sang trọng và luôn nổi bậc trước đám đông. Vì vậy phái mạnh luôn tìm cho mình một nơi có được những thiết kế mẫu mã của một bộ vets tuxedo cũng như có được một chất liệu vải may vest tuxedo đẹp tại quận 5 mang đến sự tin tưởng về chất lượng, uy tín.
291
24-05-2019
Khi nói đến Sài Gòn thì chúng ta liện hiểu rằng đây là một trung tâm thành phố phát triển bậc nhất hiện nay, có rất nhiều công ty và tập trung nhiều dân cư đang sinh sống. Nhu cầu về thời trang cũng đang phát triển khá nhanh họ luôn ltìm kiếm cho mình một trang phục đẹp mang đến sự sang trọng và chuyên nghiệp đặc biệt là các chú rể, dân công sở, doanh nhân thành đạt, cũng như các nghệ sĩ nổi tiếng... nhưng trước kia bộ vest đen là sự lựa chọn hàng đầu hiện nay nhưng giờ đây thì một bộ vest xanh navy luôn được các đấng mày râu yêu thích và lựa chọn.
290
23-05-2019
Hầu như những người am hiểu thời trang và các công ty may mặc đều biết đến chợ soái kình lâm là một nơi nổi tiếng tại TPHCM với nhiều tiệm cung cấp các loại phụ kiện thời trang cũng như những chiếc manocanh mặc vest cao cấp. Vì thế các cửa hàng thời trang đã tìm đến đây để lựa chọn cho mình những chiếc manocanh phù hợp với bộ vest mà mình để trang trí cho không gian shop của mình cũng như bộ vest mà mình giới thiệu đến khách hàng.
289
22-05-2019
Thời trang luôn là nhu cầu hàng ngày nó cũng thay đổi theo thời gian, vì thế những bộ vest cũng vậy nếu như trước kia chúng ta mang vest luôn mang đến một nét thanh lịch, sang trọng nhưng giờ đây bộ vest còn mang đến tính chuyên nghiệp và luôn thu hút ánh nhìn từ người khác. Khi bạn có một bộ vest cao cấp phải hội tụ đầy đủ các yếu tố để tạo nên một bộ vest hoàn hảo, phù hợp với phong cách thời trang và xu hướng hiện nay
288
20-05-2019
Hiện nay tại TPHCM quận 5 là một quận đang phát triển rất nhanh có rất nhiều khu dân cư đang tập trung sinh sống và có rất nhiều shop thời trang vest đang thi nhau moc lên đó cũng là lý do mà có rất nhiều địa chỉ bán móc vest cao cấp tại quận 5 nhưng không phải nơi nào cũng mang đến cho bạn những chiếc móc vest chất lượng. Hiểu được những nhu cầu đó của quý khách hàng Kevinlli luôn mang đến cho bạn những chiếc móc và chất lượng để bạn đến tham khảo.
287
19-05-2019
Khi nhắc đến TPHCM ai cũng nghĩ ngay đến đây là một trung tâm phát triển lớn`của cả nước, và đặc biệt là xu hướng thời trang cũng phát triển vì thế họ luôn tìm cho mình những nơi cung cấp các loại phụ kiện cũng như vải thời trang. Khi nói đến các chợ lớn cung cấp các loại vải thì soái kình lâm là một chợ lớn lớn về cung cấp các loại vải và phụ kiện thời trang tại sài gòn.
286
19-05-2019
Đối với bạn thì những dịp quan trong như các buổi tiệc, hay là ngày trọng đại của đời mình bạn luôn mong muốn mình phải đẹp, sang trọng và nổi bật trong ngày cưới của đời mình, vì thế bạn luôn tìm một địa chỉ bán các loại vải may blazer đẹp tại quận 4 uy tín, chất lượng để giúp mình có được những sự lựa chọn ưng ý nhất. Hiện nay Blazer luôn được nhiều bạn yêu thích và lựa chọn làm trang phục để đi làm, đi chơi hay đi dự tiệc.
285
19-05-2019
Trên địa bàn quận 4 có rất nhiều cửa háng bán và may các loại vest tuxedo nhưng không phải nơi nào cũng mang đến cho bạn những kiểu dáng thiết kế cùng với các chất liệu vải cao cấp để bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình một bộ vest tuxedo hợp với phong cách thời trang của mình. Vì vậy bạn luôn phải đáng đo suy nghĩ không biết lựa chọn nơi nào cho phù hợp để đến và tham khảo và lựa chọn cho mình một bộ vest tuxedo đẹp, cao cấp.
284
19-05-2019
Hiện nay với nhu cầu thời trang đang tăng cao đặt biệt là các chú rể hay các doanh nhân thành đạt thì nhu cầu sử dụng vest đang khá phổ biến hiện nay. Tại TPHCM cũng có rất nhiều nhà mau vest cũng như cung cấp các loại vải vest nhưng không phải nơi nào cũng mang đến cho bạn sự yêu tâm đặt biệt là những bộ vest xanh navy giúp bạn luôn cảm thấy chỉn chu, sang trọng khi mặc.
283
17-05-2019
Hiện nay tại Sài Gòn là một trung tâm kinh tế lớn của cả nước, luôn có nhiều công ty cũng như các cửa hàng thời trang đang kinh doanh đặc biệt là những nhà may vest và bán vest may sẵn. Chính vì thế nhu cầu mua các manacanh mặc vest đẹp số 1 Sài Gòn luôn là một nhu cầu lớn cũng như có rất nhiều nơi bày bán các chiếc manacanh khác nhau nhưng để có 9dược những sự lựa chọn chất lượng luôn làm bạn phải phân vân suy nghĩ.
282
17-05-2019
Hiện nay với nhu cầu về thời trang đang tăng cao thì các nhà may hay công ty may mặt luôn tìm cho mình những chiếc máy cắt vải giúp cho họ có thể ít tốn kém thời gian cũng như giúp cho nhân viên ít tốn sức bằng những chiếc máy cắt vải. Nhưng để tìm được một đại chỉ bán máy cắt vải tại quận 4 không phải là một vấn đề đơn giản đối với các nhà quản lý, vì có rất nhiều nơi bày bán các loại máy cắt vải khác nhau.
281
14-05-2019
Với những bộ vest đẹp, lịch lãm thì kết hợp từ những yếu tố khác nhau như kiểu dáng mẫu mã từ tay áo đến cổ áo và form may đặc biệt khi có những chiếc nút đẹp hợp với bộ vest sẽ làm bạn tăng thêm sự cuốn hút từ ánh nhìn từ người khác. Vì thế bạn dang sinh sống và làm việc tại quận 4 đang tìm cho mình một đại chỉ bán nút vest cao cấp tại quận 4 thì hãy đến với Kevinlli chúng tôi sẽ tư vấn giúp bạn có được những sự lựa chọn tốt nhất giành cho bạn.
280
14-05-2019
Hiện nay tại quận 4 là một quận đang phát triển khá nhanh của TPHCM, cũng là nơi tập trung nhiều dân cu sinh sống vì thế nhu cầu thời trang tăng rất cao đặc biệt là trang phục vest. Vì thế khi bạn đã có được cho mình một bộ vest cao cấp thì việc giữ nó sao cho chuẩn form dáng thì luôn là vấn đề làm bạn phải lo lắng, hay khi bạn muốn trưng bày một bộ vest đến với khách hàng bạn phải làm sao để có được những bộ vest đẹp để giới thiệu đến với khách hàng của mình thì giờ đây những chiếc móc vest luôn giúp bạn không phải lo lắng những vấn đề đó.
279
14-05-2019
Những chiếc áo sơ mi là một trong những món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của bạn đặc biệt là những chiếc sơ mi caro mang đến sự trẻ trung, chuyên nghiệp cho người mặc. Hiện nay tại Sài gòn có rất nhiều nơi bày bán các kiểu dáng sơ mi caro và các loại vải may sơ mi caro đẹp số 1 tại Sài Gòn vì thế bạn luôn lo lắng tìm kiếm một nơi có thể mang đến cho bạn sự yên tâm khi đến để mua cho mình những thước vải cao cấp.
278
13-05-2019
Khi chúng ta đang sống trong một xã hội đang phát triển từng ngày thì nhu cầu thời trang cũng đang tăng theo xu hướng, vì thế khi chúng ta muốn có được một bộ trang phục đẹp mang đến cho mình tính chuyên nghiệp, chỉn chu nhất thì không thể không nhắc đến những chiếc áo blazer cao cấp. Nếu bạn đang muốn có cho mình một phong cách thời trang mới là thì hãy thử một lần may cho mình một bộ blazer để có được một trang phục phù hợp với mình.
277
13-05-2019
Hiện nay tại TPHCM chúng ta đều biết rằng quận 3 là một quận đang phát triển và tập trung nhiều dân cư đang sinh sống, vì thế nhu cầu thời trang cũng đang phát triển rất nhanh. Chính vì thế các cửa hàng thời trang mcọ lên rất nhiều với sự đa dạng về các kiểu dáng, nhưng hiện nay trang phục được nhiều người yêu thích lựa chọn đó chính là vest tuxedo nó mang đến cho người mặc một phong cách thời trang riêng cũng như sự sang trọng lịch lảm.