»

Tin Tức

276
13-05-2019
Nếu bạn là một người muốn thể hiện được sự lịch lảm, sang trong và đẳng cấp của mình thông qua bộ trang phục Vest tuxedo thì bạn phải lựa chọn được cho mình một kiểu dáng thiết kế đẹp cũng như một loại vải may hợp lý để có được một trang phục đằng cấp. Nếu như bạn đang tìm kiếm một nơi bán các loại vải may vest tuxedo đẹp tại quận 3 thì hãy thử một lần đến với Kevinlli chúng tôi sẽ tư vấn giúp bạn có được những sự lựa chọn ưng ý nhất cho mình.
275
13-05-2019
Hiện nay khi nói đến các chợ kinh doanh các loại vải hàng đầu tại TPHCM người ta liền nghĩ ngay đến chợ soái lình lâm với hàng trăm cửa hàng bán các loại vải khác nhau với sự đa dạng về các loại vải cũng như màu sắc. Hiện nay các quý khách hàng luôn tìm cho mình những loại vải để may những bộ vest đen mang đến tính sang trọng, quyền lực của bộ vest đen đó là một loại trang phục luôn được yêu thích và không thể thiếu trong tủ đồ của bạn.
274
13-05-2019
Đối với các công ty thời trang cũng như các nhà may thì việc cắt những vải để may các trang phục thời trang là điều mà họ luôn quan tâm tìm kiếm cho mình một địa chỉ bán máy cắt vải tại quận 3 để giúp cho bộ trang phục với đường cắt chuẩn và ít tốn kém về thời gian. Hiểu được những nhu cầu đó Kevinlli luôn mang đến cho bạn những sự lựa chọn hoàn hảo về những chiếc máy cắt, hãy cùng Kevinlli tham khảo qua bài viết này nhé.
273
13-05-2019
Khi các quý ông tại quận 3 muốn tìm kiếm cho mình một bộ vest mang đến sự chuyên nghiệp, lịch lảm thì phải có được những thiết kế mẫu mã đẹp, cùng với đó là các phụ kiện đi kèm như caravat, nút vest để có được một bộ vest hoàn hảo. Vì thế khi bạn đang tìm một địa chỉ bán nút vest cao cấp tại quận 3 thì hãy đến với Kevinlli chúng tôi sẽ luôn đồng hành giúp bạn có được những sự lựa chọn hoàn hảo nhất về những chiếc nút vest.
272
12-05-2019
Hầu như ai cũng biết rằng những bộ vest luôn có form dáng chuẩn vì thế phải có được những phụ kiện để giữ cho form dáng luôn chuẩn và đẹp. Vì vậy bạn đang sinh sống và làm việc tại quận 3 đang tìm kiếm một địa chỉ bán móc vest cao cấp tại quận 3 để có thể giữ cho chiếc áo vest mình luôn đẹp và mới cũng như có thể trưng bày vest để cho không gian cửa hàng mình luôn đẹp để thu hút nhiều khách hàng đến với shop của mình hơn.
271
12-05-2019
Hiện nay với nhiều bạn những chiếc áo sơ mi luôn là trang phục được bạn yêu thích và không thể thiếu trong tủ đồ của mình. Hầu hết bạn luôn lựa chọn cho mình những chiếc áo sơ mi với cách ọa tiết đẹp cùng các kiểu áo sơ mi caro luôn là sự lựa chọn hàng đầu, vì thế để kiếm được một chiếc áo sơ mi caro đẹp hợp với phong cách thời trang của bạn thì trước hết bạn phải có một kiểu dáng thiết kế cùng với vải may sơ mi caro đẹp số 1 tại TPHCM để đáp ứng nhu cầu mà bạn đặt ra.
270
12-05-2019
Nếu như bạn luôn nghĩ rằng những chiếc blazer chỉ sử dụng được trong các cuộc hợp hay tham gia các sự kiện thì đó là một sai lầm khi bạn lựa chọn trang phục thời trang, vì chiếc áo blazer có thể giúp bạn luôn sang trọng, lịch lảm khi mặc khi bước ra đường và tham gia các buổi tiệc quan trọng. Nhưng bạn luôn muốn có được một bộ blazer đẹp hợp với phong cách thời trang của mình cùng với đó là những chất liệu vải may blazer đẹp tại quận 2 đó cũng là vấn đề làm bạn luôn phân vân không biết nơi nào mang đến cho mình sự yên tâm.
269
11-05-2019
Để may được một bộ vest tuxedo đẹp thì không phải là một vấn đề đơn giản nó phải hội tụ đầy đủ cá yêu tố để may nên một chiếc tuxedo phù hợp với sở thích và phong cách thời trang của bạn. Vì thế khi bạn muôn may một chiếc vest tuxedo đẹp nhất bạn phải có được kiểu dáng cũng như tìm kiếm cho mình một nơi cung cấp vải may vest tuxedo đẹp tại quận 2 để có được những sự lựa chọn hoàn hảo nhất.
268
11-05-2019
Với những bộ vest đẹp, sang trọng từ lâu đã trở thành trang phục không thể thiếu của bạn nó luôn mang đến một vẻ chỉn chu, chuyện nghiệp cho người mặc. Ngoài ra thì bộ vest đen luôn là trang phục từ xưa đến nay chưa bao giờ là lỗ thời nó luôn mang đến cho bạn một nét riêng biệt khi tham gia các sự kiện, cũng như khi làm chú rể. Vì thế bạn luôn phải tìm kiếm cho mình một mẫu thiết kế cũng như loại vải mau vest đen đẹp tại TPHCM để có được một bộ trang phục hoàn hảo nhất.
267
11-05-2019
Hiện nay ai cũng biết rằng Sài Gòn là một thành phố phát triển rất cao và tập trung nhiều dân cư sinh sống, vì vậy nơi này cũng có rất nhiều cửa hàng thời trang đặc biệt là những nhà may và shop bán các loại áo vest. Chính vì thế nhu cầu trưng bày sản phẩm cũng như làm đẹp cho cửa hàng và shop cửa mình không thể thiếu những chiếc manocanh đẹp, với form dáng chuẩn để có thể trưng bày các sản phẩm của shop đến với khách hàng một cách đẹp mắt nhất.
266
11-05-2019
Hiện nay các của hàng, nhà may hay công ty thời trang đang phát triển rất nhiều để đáp ứng nhu cầu của ngành thời trang hiện nay, nhưng họ luôn tìm kiếm những loại máy móc để có thể rút ngắn các khoản thời gian hoàn thành sản phẩm cũng như ít tốn sức cho người lao động. Vì thế những chiếc máy cắt vải luôn là sự lựa chọn và tìm kiếm của những nhà quản lý để có được những loại máy móc để phục vụ cho công ty của mình.
265
11-05-2019
Với sự phát triển của ngành thời trang thì những phụ kiện đi kèm theo cũng là một nhu cầu cao hiện nay, đặc biệt là đối với các bộ vest mang đến tính lịch lảm, sang trọng thì những chiếc nút vest luôn mang đến vẻ đẹp riêng giành cho bộ vest đó. Nếu bạc mặc một bộ vest đẹp hợp với form dáng kết hợp cùng những chiếc nút đẹp, với hiều họa tiết sẽ làm cho bộ vest của bạn thu hút được ánh nhìn từ người khách mang lại một vest cuốn hút của người đối điện đối với bạn.
264
10-05-2019
Hiện nay trên địa bàn quận 2 có rất nhiều cửa hàng thời trang bán áo vest cũng như cnhu cầu giữ các chiếc áo vest luôn có form dáng chuẩn thì những chiếc móc vest luôn được tìm kiếm nhiều hiện nay. Dạo quanh các con đường tại quận 2 chúng ta thấy có rất nhiều địa chỉ bán móc vest cao cấp tại quận 2 nhưng không phải nơi nào cũng mang đến cho bạn sự yên tâm về chất lượng cũng như uy tín của cửa hàng đó.
263
10-05-2019
Với các tín đồ về thời trang thì những chiếc áo caro luôn là là một trang phục không thể thiếu nó có thể phối với nhiều trang phục khác nhau. Vì thế nó là trang phục được ưu chuộng có thể dùng để đi làm, đi chơi hay tham gia các sự kiện khác nhau, khi bạn sở hữu một chiếc áo sơ mi caro bán có thể diện chúng và phối với bất kè trang phục nào mà bạn yêu thích cũng có thể tạo nên một phong cách thời trang cá tính riêng mà bạn yêu thích.
262
10-05-2019
Với xu hướng phát triển của xã hội cũng như ngành công nghiệp như hiện nay thì trong lĩnh vực thời trang các công ty, nhà may luôn tìm cho mình những oloai5 máy móc như máy may công nghiệp, máy cắt vải để làm giảm bớ sức lao động của con người. Vì thế hiện nay các nhà quản lý luôn tìm cho công ty mình những địa chỉ bán máy cắt vải tại quận 1 để tham khảo và mua cho nhà may hay công ty mình để tiết kiệm thời trang trongk hâu cắt may và giúp cho công việc hàng ngày được nhanh hơn và hiệu quả hơn.
261
10-05-2019
Những bạn làm nhân viên công sở hay các tín đồ thời trang hiện nay thì những chiếc áo Blazer đẹp luôn là trang phục họ yêu thích với sự nhẹ nhàng, sang trọng cũng như không kém phần chỉn chu. Với xu hướng phát triển như hiện nay thì những chiếc áo Blazer luôn mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn về kiểu dáng cũng như chất liệu vải để bạn có thể may được những loại trang phục mà bạn yêu thích, phù hợp với phong cách thời trang mà mình lựa chọn.
260
10-05-2019
Đối với những bộ vest Tuxedo đẹp chắc hẳn rằng chúng ta khá quen thuộc với những trang phục truyền thống, đây là một dòng sản trang phục được ưa chuộng của nhiều phái mạnh, phụ nữ trong các sự kiện quan trọng. Nhưng ai cũng hiểu rằng để có được một bộ tuxedo đẹp phải hội tụ đầy đủ các yếu tố như kiểu dáng thiết kế cùng với đó là chất liệu vải may vest tuxedo đẹp tại quận 1, hãy cùng Kevinlli tìm hiểu qua bài viết này nhé.
259
09-05-2019
Với xu hướng thời trang hiện nay thay đổi theo từng ngày, nhưng đối với những bộ vest đen thì chưa bao giờ là lỗ thời nó luôn mang đến những nét lịch lảm, sang trọng đối với cánh mày rây. Trước kia những bộ vest đen thường được gọi là cứng nhắc nhưng giờ đay với nhiều kiểu dáng được các nhà thiết kế cách tân cùng nhiều chất liệu vải may vest đen đẹp tại Sài Gòn thì đó là trang phục luôn được lựa chọn và yêu thích.
258
09-05-2019
Đối với các cửa hàng thời trang vest ngoài các yếu tố màu sắc và kiểu dáng của một bộ vest thì những chiếc manocanh để trang trí cửa hàng cũng như trưng bày các bộ vest đến người tiêu dùng cũng là một phần không thể thiếu.
257
09-05-2019
Để có được một bộ vest đẹp, hợp với xu hướng thời trang hiện nay thì những chiếc nút vest đi kèm luôn là phụ kiện không thể thiếu nó làm cho hình ảnh của bạn cũng như bộ vest sẽ thu hút được ánh nhìn của người đối diện.
256
09-05-2019
Nếu bạn có một bộ trang phục vest đẹp muốn cắt trong tủ đồ hay bày bán cho cửa hàng mình trở nên đẹp và chuyên nghiệp hơn bạn cần phải có những móc vest hợp với bộ trang phục để bộ vest không bị hư hay tạo ra các form dáng đẹp để khách hàng có thể nhìn ngấm và lựa chọn.
255
08-05-2019
Với những bạn am hiểu về thời trang cũng như là tín đồ về thời trang thì chiếc áo sơ mi caro luôn là một item mang phong cách cá tính và sạnh điều được các tín đồ về thời trang ưa chuộng. Khi bạn có được một chiếc áo sơ mi caro thì bạn có thể phối chúng với bất kỳ trang phục nào đi kèm và luôn mang đến cho người mặc một phong cách riêng, sự chuyên nghiệp và mạnh mẽ hơn baqo giờ hết.
254
28-04-2019
Khi bạn nhắc đến TPHCM thì không thể không nói đến quận Tân Bình, vì nơi này là một trong những khi trung tâm của TPHCM hiện nay. Có rất nhiều doanh nghiệp cũng như dân cư đang tập trung tại đây vì thế các cửa hàng thời trang đua nhau mọc lên để có thể đáp ứng được nhu cầu thời trang của nhiều khách hàng hiện nay,
253
28-04-2019
Đối với các đấng mày râu thì luôn yêu thích một phong cách chuyên nghiệp, sang trọng vì thế với các bộ trang phục vest, sơ mi thì sự kết hợp với chiếc caravat luôn là một sự lựa chọn hoàn hảo. Bạn cứ nghĩ xem nếu như một bộ vest kết hợp với chiếc caravat phù hợp sẽ luôn giúp bạn có cảm giác tự tin và lịch lảm hơn khi tham gia các sự kiện, hay đi dữ các buổi tiệc quan trọng của mình.
252
28-04-2019
Quận Phú nhuận nằm ở trung tâm tại TPHCM, đây là một quận phát triển rất nhanh và có nhiều dân cư sinh sống vì thế nhu cầu về thời trang rất cao. Vì vậy có rất nhiều cửa hàng thời trang đang mọc lên đua nhau trang trí và trưng bày các sản phẩm của mình để gửi diến quý khách hàng,
251
27-04-2019
Bạn đang có ý định mở shop bán các loại đồ thơi trang và đang tìm kiếm những chiếc manocanh để trang trí cho cửa hàng của mình đẹp và thu hút được nhiều khách hàng hơn. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ bán manocanh đẹp tại quận 12 thì hãy thử một lần đến Kevinlli chúng tôi sẽ tư vấn giúp bạn có được những sự lựa chọn phù hợp nhất.
250
27-04-2019
Khi bạn là một doanh nhân thành đạt bạn luôn muốn mình có một phong cách lịch lảm, sang trọng cùng với bộ trang phục của mình trước mặt nhân viên, cũng như các đối tác làm ăn.
249
27-04-2019
Như chúng ta đã biết hiện nay tại quận 11 đang khá phát triển tập trung nhiều dân cư sinh sống vì thế nhu cầu mua sắm thời trang cũng đang tăng cao. Chính vì thế các shop thời trang đang mọc lên rất nhiều họ luôn muốn tìm cho mình những phụ kiện để trang trí cho của hàng của một đẹp hơn, thu hút được nhiều khách hàng hơn để có thể cạnh tranh được với cửa hàng khác tại quận 11.
248
26-04-2019
Áo vest là trang phục từ lâu đã trở thành một phần quan trọng và cũng là trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của phái mạnh. Khi đến những sự kiện quan trọng, đi làm hay đi chơi bạn khoác lên mình chiếc áo vest nó luôn mang đến sự chỉn chu, lịch lãm mà phái mạnh cần có, thông qua chiếc áo vest đẹp cũng tạo nên một phong cách thời trang mà bạn hướng đến qua ánh nhìn của mọi người xung quanh.
247
26-04-2019
Khi bạn đang muốn mặc một bộ trang phục đẹp, sang trọng đến tham gia các sự kiện quan trọng mà bạn đang muốn tới thì ngoài những bộ trang phục đẹp thì những phụ kiện đi kèm như caravat luôn mang đến cho bạn sự chuyên nghiệp, chỉn chu hơn bao giờ hết.
246
26-04-2019
Đối với thời trang hiện nay vest nam là trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của các đấng mày rây, nó mang đến cho bạn một phong cách thời trang chuyên nghiệp, cũng như sự chỉn chu và sang trọng mà bạn yêu thích.
245
26-04-2019
Khi bạn là một nhân viên công sở, hay một nhân viên makerting hay một nhà kinh doanh thì một bộ trang phục đẹp kết hợp với những phụ kiện đi kèm như nơ, khăn áo hay đặc biệt là những chiếc caravat sẽ làm bạn có một phong cách lịch lảm, sang trọng hơn bao giờ.
244
26-04-2019
Hiện bạn đang có một của hàng thời trang tại quận 10 cần tìm những phụ kiện trang trí cho shop của mình như kệ quần áo, móc quần áo và những chiếc manocanh đẹp.
243
25-04-2019
Nếu bạn muốn mình luôn đẹp, sang trọng trong mắt người khác ngoài một bộ trang phục đẹp ra bạn cần có những phụ kiện đi kèm giúp cho bộ trang phục thêm phần đẹp mắt hơn. Hiện nay nhu cầu sử dụng caracat hiện đang rất phổ biến, chiếc caravat luôn mang đến cho người dùng sự sang trọng, lịch lảm mà bạn mong muốn.
242
25-04-2019
Khi bạn lựa chọn may cho mình những bộ vest đẹp, cao cấp thì việc đầu tiên bạn nghĩ đến là kiểu dáng thiết kế, màu sắc của bộ vest nhưng bạn quên rằng chất liệu vải vest nữ đẹp luôn đóng một vai trò quan trọng trong một bộ vest cao cấp mà bạn đang tìm kiếm.
241
25-04-2019
Trước kia ai cũng hiểu rằng với những bộ vest luôn mang đến một vẻ cứng nhắc nhưng giờ đây với nhu cầu phát triển của ngành thời trang thì các nhà thiết kế luôn mang đến cho bạn những mẫu mã và phong cách vest khác nhau mang đến một vẻ lịch lảm, sang trọng mà bạn yêu thích.
240
25-04-2019
Nếu bạn là một quản lý của cửa hàng hay shop thời trang đang cần tiìm cho mình một đại chỉ bán manocanh đẹp tại quận tại 9 những không biết nơi nào mang đến sự chất lượng, uy tín với giá thành hợp lý.
239
25-04-2019
Các bạn phái mạnh đa phần ái cũng có trong tủ đồ của mình chiếc caravat khác nhau có thể dùng trong nhiều trường hợp như đi dự tiệc, các hội nghị... Vì thế bạn luôn tìm một địa chỉ mua caravat đẹp tại quận 1 để làm phụ kiện đi kèm với bộ trang phục mình mặc để có được một hình ảnh đẹp, sang trọng và lịch lãm khi bạn đang tìm kiếm.
238
24-04-2019
Hiện nay chúng ta đều biết rằng ở TPHCM nói chung, thì quận 8 là một quận đang trên đà phát triển rất nhanh, cùng với đà phát triển đó thì có rất nhiều cửa hàng thời trang đang dần mọc lên. Các cửa hàng thời trang đều muốn shop mình luôn thu hút được ánh nhìn của người khác và mọi khách hàng đều chú ý tới những trang phục màn mình trưng bày.
237
24-04-2019
Chiếc caravat làm cho bộ trang phục của các đấng mày râu trở nên đẹp hơn mang đến cho họ một hình ảnh lịch lảm, sang trọng khi đến nơi làm việc, cũng như tham gia các sự kiện quan trọng. Hiểu được những nhu cầu đó Kevinlli là địa chỉ để các quý ông lựa chọn làm nơi mua caravat đẹp tại quận 2 với nhiều mẫu mã thiết kế đẹp.