»

Tin Tức

28
28-12-2018
Bộ veston nam là một vật dụng cần thiết phải có trong tủ đồ của các chàng trai, veston đem đến vẻ lịch lãm và vô cùng sang trọng cho phái mạnh.

Những năm gần đây tại TP Hồ Chí Minh thì giới trẻ Việt Nam, nhất là các chú rể tương lai luôn tìm kiếm cho mình 1 bộ Suit phù hợp với 1 câu hỏi luôn bên mình: "Thế nào là 1 bộ Suits đẹp, thời trang và hoàn hảo".
27
27-12-2018
Khách hàng quận 11 thực sự quan tâm đến việc chọn và mặc những bộ veston sao cho đúng cách và sành điệu nhất thì hãy đến Store Vải Kevinlli.

Bằng những kinh nghiệm thực tế của mình, chúng tôi sẽ tận tình tư vấn cho các khách hàng tại quận 11 những chất liệu vải cũng như màu sắc để tạo nên một bộ Vest đẹp, lịch lãm, sang trọng, hợp thời trang và mục đích sử dụng vest (dùng vào đám cưới, đi làm, gặp đối tác ...)
26
26-12-2018
Có lẽ từ khi xuất hiện tới bây giờ, bộ vest luôn là lựa chọn hàng đầu của Phái mạnh khi cần chưng diện cho những dịp lễ tết quan trọng góp phần chứng tỏ bạn nghiêm túc và có thể tin cậy được trong công việc.

Áo vest luôn là lựa chọn hàng đầu của nam giới khi cần chưng diện cho những dịp lễ tế quan trọng.
25
25-12-2018
Quận 9 là một quận ngoại ô của TP.HCM hiện đang trên đà phát triển với nhiều dự án với vốn đầu tư nước ngoài.
Nắm bắt được nhu cầu ăn mặc của khách hàng khu vực Quận 9, Kevinlli nay có thể đáp ứng nhu cầu cho các khách hàng Quận 9 bằng cách tư vấn và chọn chất liệu vải online.
24
24-12-2018
VERCELLI

↪️ Nhà vải cao cấp với các lựa chọn đầy tỉ mỉ trong cả thẩm mỹ và chất lượng từ Italia, Với đặc trưng về màu sắc và cách thiết kế.
Kết hợp quan điểm triệt để về nguyên liệu tốt nhất.
23
24-12-2018
✅ Nếu như chợ Bà Hoa chuyên bán những món miền Trung.

✅ Chợ Hoàng Hoa Thám chuyên bán đồ si.

✅ Chợ Hồ Thị Kỷ chuyên bán hoa, Thì chợ vải Soái Kình Lâm cũng là một trong những chợ được mệnh danh là nơi chuyên cung cấp vải lớn và lâu đời nhất Sài thành.

Sở dĩ có cái tên như thế bởi quận 5 là nơi tập trung của rất nhiều người gốc Hoa.

Cái tên Soái Kình Lâm được lấy theo tên của một cửa hàng người Hoa.

Thương xá Đồng Khánh hay còn gọi là chợ vải Soái Kình Lâm được mệnh danh là thiên đường của vải vóc.
22
23-12-2018
Sự trang trọng của vest đến từ cách thiết kế chi tiết trên vải.
Nét nổi bật trong Kevinlli là cách để cho nam giới thể hiện vẻ lịch lãm và tự tin.
Kevinlli luôn muốn tạo sự khác biệt khi mang đến thị trường Việt Nam các dòng vải thời trang tốt nhất dành cho Bespoke Suits, Shirt, Uniform.
21
22-12-2018
Là một trong 5 quận mới thành lập năm 1997 của TPHCM.

Tuy nhiên Quận 7 là nơi hội tụ đủ \"thiên thời, địa lợi, nhân hoà\", là nơi " An cư lạc nghiệp "cho những ai muốn tìm cho mình những căn nhà mơ ước.

Quận 7 là khu đô thị sầm uất nhất nhì TP.HCM và là nơi thường xuyên diễn ra các sự kiện và những buổi tiệc sang trọng.
Nếu bạn đang được mời để tham dự một buổi tiệc mà chưa chọn được trang phục phù hợp, thì hãy để Kevinlli giúp bạn.
Đến với Kevinlli, bạn sẽ được các chuyên gia về thời trang và nhiều kinh nghiệm tư vấn để bạn có được một số chất liệu vải cũng như các thiết kế trên sợi vải phù hợp và ưng ý nhất .
20
19-12-2018
Để thật thanh lịch trong ngày cưới, việc chọn cho mình bộ vest vừa ý là rất quan trọng với mỗi chú rể.
Điều quan trọng đầu tiên là chọn cho mình chất liệu vải khi mặc phải thoải mái, không chỉ vậy màu sắc và thiết kế họa tiết trên vải phải hài hòa với váy cưới của cô dâu.
19
15-12-2018
Quận 5 là nơi tập trung của các Shop bán hàng thời trang và nhà may.
Nói đến mua sắm quần áo thì hầu hết ai cũng phải dạo 1 vòng quận 5 để tìm cho mình những thước vải cũng như trang phục đẹp và phù hợp cho mình.

Chính vì vậy mà Store vải KEVINLLI tại 37 Dương Tử Giang, P14, Q5 cũng là điểm đến thường xuyên của các tín đồ thời trang.
18
14-12-2018
Quận 4 nổi tiếng với nhiều chung cư cao tầng, tòa nhà cao ốc văn phòng đã tạo thêm nét hiện đại của một đô thị.
Từ những thành tựu mang tính đòn bẫy là chỉnh trang kiến thiết đô thị, kinh tế Quận 4 những năm qua đang chuyển dịch cơ cấu đúng hướng, chủ yếu là phát triển các ngành dịch vụ thương mại.
Khoác trên mình những cơ sở kỹ thuật hạ tầng hiện đại, Quận 4 đã thu hút nhiều nhà đầu tư, nhiều đơn vị kinh tế tài chính, ngân hàng về với Quận 4 phục vụ nhu cầu ngày càng cao, vì thế mà nhu cầu ăn mặc chỉnh chu, lịch sự để gặp gỡ đối tác cũng tăng theo.
17
13-12-2018
Quận 3 là một quận mang tính cư trú, hành chính, là một trong các Quận trung tâm Sài Gòn.
Ngoài ra quận 3 cũng là nơi tập trung của các cửa hàng thời trang và các nhà may.
Từ tháng 11/2018 Kevinlli khai trương chi nhánh tại: 37 Dương Tử Giang, P14, Q5, TPHCM, để tiện phục vụ các khách hàng tại khu vực quận 3, quận 5, quận 10....với đầy đủ các dòng vải chất liệu cao cấp như: Wool, Cashmere, Cotton, linen v.v
16
12-12-2018
Phục vụ ngày càng đa dạng nhu cầu và mong muốn của khách hàng là điều mà Kevinlli luôn hướng đến ngay từ khi ra đời.
Chúng tôi:
LUÔN SÁNG TẠO TRONG THIẾT KẾ - LÀM SAO ĐỂ KHÁCH HÀNG CÓ ĐƯỢC NHIỀU SỰ LỰA CHỌN.
14
11-12-2018
Quận 1 là quận trung tâm của thành phố Hồ Chí Minh.
Nhiều cơ quan chính quyền, các Lãnh sự quán các nước và nhà cao tầng đều tập trung tại quận này.
Quận 1 được xem là nơi sầm uất và có mức sống cao nhất của Thành phố, chính vì vậy Veston luôn được dùng thông dụng hằng ngày.
Một bộ veston đẹp là phải may đo vừa vặn theo số đo cơ thể của từng người và yếu tố quan trọng nhất để tạo ra 1 bộ vest hoàn hảo đó chính là CHẤT LIỆU VẢI.
13
10-12-2018
Len ( Wool ) định nghĩa chung của các loại sợi xe đến từ lông động vật, gồm lông Cashmere, lông Mohair, lông angora hay lông lạc đà...và phổ biến nhất là các chủng lông cừu
12
10-12-2018
Nhằm đáp ứng nhu cầu may mặc ngày càng cao của TPHCM, đã có rất nhiều cửa hàng vải được hình thành, một số cửa hàng đã tồn tại cả gần 30 năm và chất lượng vải cực tốt, giá thành lại cực rẻ. Cùng chúng tôi ghé thăm những gian hàng vải để lựa cho mình những mẫu vải đẹp nhất, rẻ nhất và hợp thời trang nhất nhé
11
09-12-2018
Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực thời trang, cũng như thiết kế các loại trang phục công sở cao cấp, Mới đây ngày 18/11/2018 #Kevinlli vừa khai trương chi nhánh tại số:
37 Dương Tử Giang, Phường 14, Quận 5 (Khu chợ vải Soái Kình Lâm, một trong những khu chợ vải lớn nhất tại TPHCM).
Với sứ mệnh tiên phong trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ thời trang tại TPHCM, mang đến các dòng vải chất liệu cao cấp như: Wool, Cashmere, Cotton, linen v.v
8
07-12-2018
Barrington #Fabrics mang đến rất nhiều sự lựa chọn cho các quý ông khi muốn đặt may một bộ suit hoặc chỉ đơn thuần một chiếc blazer thanh lịch và đẳng cấp với nhiều bộ sưu tập bao gồm hàng trăm mẫu vải khác nhau.
7
07-12-2018
From the fabric on your favorite suit to the fabric on your feet, at Kevinlli Fabrics we provide the modern gentleman custom made to measure attire. This attire includes custom made bespoke suits, custom made bespoke shirts, and custom made bespoke shoes. To finish off your one of a kind outfit, we offer the perfect accesories including ties made from the finist fabric to beautifully crafted belts.
6
07-12-2018

Các loại vải phù hợp nhất cho vùng khí hậu nhiệt đới thường có trọng lượng nhẹ và được làm từ nguyên liệu tự nhiên như cotton hoặc linen.

5
07-12-2018
"Vải England" là một thuật ngữ quen thuộc với người sành âu phục, đã trở thành một trong những chuẩn mực của người mặc suit bên cạnh "vải Ý".

4
07-12-2018
Vercelli - Since 1994 is the brand, was conceptualized on the bank of river Sesia in the Province of Vercelli, Piedmont, northern Italy, the land of Textile and Risotto.
2
25-11-2018
Với hàng trăm mẫu vải đến từ hạt Yorkshire - Trung tâm dệt may số 1 của nước Anh sẽ mang đến cho những nhà buôn và nhà may hàng đầu Việt Nam nhiều trải nghiệm vô cùng phong phú thỏa mãn những Quý ông kỹ tính nhất !