»

Tin Tức

114
08-03-2019
Với những bộ suit lịch lảm, sang trọng luôn là trang phục được lựa chọn và yêu thích hiện nay, nó cũng là trang phục không thể thiếu trong tủ đổ của bạn để đi làm, đi chơi hay tham gia các sự kiện quan trọng, đặc biệt là các chú rể chuẩn bị cho ngày cưới của mình. Với những nhu cầu đó khi bạn cần tìm một địa chỉ bán vải suit phong cách Italia hãy đến với kevinlli để chúng tôi tư vấn giúp bạn lựa chọn được những chất liệu vải bạn hài lòng nhất.

113
08-03-2019
Đối với những doanh nhân thành đạt, các chú rể hay những tín đồ thời trang thì những bộ suit luôn là những trang phục được yêu thích. Vì thế để có được những bộ suit đẹp bạn cần phải tìm kiếm một noi may suit đẹp cùng với đó là một nhà cung cấp vải suit phong cách italia cao cấp để có được những sự lựa chọn hoàn hảo về một bộ suit mà mình ưng ý nhất.
112
08-03-2019
Với những chiếc quần tây mang phong cách Italia là mang đến cho bạn một hình ảnh sang trọng, lịch lảm mà bạn đang tìm kiếm bởi những trang phục hàng ngày, nó cũng mang đến tính tiện dụng cao. Tuy nhiên việc có được một chiếc quần tây đẹp, vừa vặn là một vấn đề làm bạn băn khoăn, tìm một chất liệu vải quần tây phong cách Italia luôn là vấn đề mà bạn đang tìm kiếm.
111
07-03-2019
Khi bạn đang muốn tìm cho mình một chiếc quần tây chuẩn với form dáng hợp với sỡ thích của mình thì bạn luôn phải tìm kiếm cho riêng mình những chiếc quần tây hội tụ đầy đủ các yếu tố đẹp, chất lượng. Tuy nhiên nhiều bạn chỉ biết đến chiếc quần tây đẹp mà không hiểu rằng chất liệu vải quần tây cũng là một ảnh hưởng lớn đến chiếc quần tây cao mà mình mặc.
110
07-03-2019
Hiện nay có rất nhiều trang phục trang phục phổ biến hàng ngày nhưng những chiếc quần tây kết hợp với vest và áo sơ mi là những trang phục được nhiều bạn yêu thích và lựa chọn. Vì thế những chiếc quần tây luôn là trang phục không thể thiếu, nên bạn cần tìm cho mình một địa chỉ bán vải quần tây tại Sài Gòn nơi nào là uy tín và chất lượng để tìm cho mình những thước vải phù hợp với sở thích cũng như màu da của mình.
109
07-03-2019
Ngày nay với nhiều trang phục cũng như các mẫu mã rất đa dạng nhưng chiếc quần tây là trang phục mà ắt hẳn không ai không có trong tủ đồ của mình.Đẳng cấp cũng như mang theo phong cách thời trang được hiện lên khi bạn sử dụng một chiếc quần tây với những chất liệu vải quần tây phong cách Italia tại Sài Gòn với sự chỉn chu hôn bao giờ hết, nếu bạn đang tìm một nơi cung cấp các loại vải quần tây Italia thì hãy đến với Kevinlli để chúng tôi tư vấn giúp bạn.
108
07-03-2019
Với xã hội phát triển thì nhu cầu thời trang cũng đang tăng dần, với trang phục sơ mi và quần tây là những trang phục không thể thiếu trong xu hướng thời trang hiện nay với bất cứ ai với những tầng lớp khác nhau trong cuộc sống. Vì thế bạn dang sinh sống tại Sài Gòn muốn tìm cho mình một nơi cung cấp vải quần tậy cao cấp tại Sài Gòn để có được một chiếc quần tây mà mình ưng ý.
107
06-03-2019
Với nhu cầu của thời trang như hiện nay, nhu cầu may quần tây đang khá phổi biến và đang là chủ đề hót hiện nay với nhiều mẫu mã đa dạng cùng với nhiều màu sắc mới lạ. Tuy nhiên để giải quyết những băn khoăn về một địa chỉ bán vải quần tây cao cấp tại TPHCM là một vấn đề mà bạn luôn phải tìm cho mình một nơi uy tín, chất lượng cao nhất.
106
06-03-2019
Một bộ trang phục đẹp luôn mang đến cho bạn một sự chỉn chu, cũng như sự tự tin thêm phần tính cách của bạn khi đến với các sự kiện quan trọng cũng như làm trang phục hàng ngày. Với những bộ veston sang trọng, cũng như những chiếc áo sơ mi đẹp kết hợp với những chiếc quần tây mang phong cách của Italia luôn làm bạn thu hút ánh nhìn của người đối diện.
105
06-03-2019
Hầu nhu trải qua bao nhiêu năm thì những chiếc quần tây là trang phục không bao giờ phai mờ với tính tiện dụng, cũng như có thể kết hợp với nhiều loại trang phục khác nhau nên những chiếc quần tây luôn có trong tủ đồ của mọi người. Vì vậy để có được một chiếc quần tây đẹp, chất lượng thì việc đầu tiên bạn cần làm đó là đến với Kevinlli là địa chỉ bán vải quần tây uy tín, chất lượng hiện nay trên thị trường TPHCM.
104
06-03-2019
Với những chiếc quần tây luôn mang đến cho bạn những nét riêng biệt cũng như khết hợp được nhiều trang phục khác nhau. Muốn có được một chiếc quần tây đẹp thì bạn cần phải có được những mẫu mã cũng như chất liệu vải cao cấp, vì thế bạn phải phân vân suy nghĩ không biết nơi nào là địa chỉ bán vải quần tây phong cách Italia uy tín, chất lượng hãy đến với Kevinlli chúng tôi sẽ tư vấn giúp bạn có được những lựa chọn hoàn hảo nhất.

103
05-03-2019
Với những bạn làm văn phòng, các doanh nân thành đạt cũng như những trang phục để đi chơi chiếc quần tây gắng liền với mình từ lúc còn là thời học sinh cho đến lúc trưởng thành, những chiếc quần tây là trang phục không thể thiếu của bạn trong tủ đồ. Vì thế bạn hãy chọn cho mình một chiếc quần tây và một loại vải quần tây phong cách Italia cao cấp mà bạn mong muốn hãy đến với Kevinlli để chúng tôi tư vấn giúp bạn có được những sự lựa chọn hoàn hảo.
102
05-03-2019
Chắc hẳn rằng với chiếc áo sơ mi đều làm bạn hài lòng và cảm thấy được tính tiện dụng của nó vì thế mỗi người đều có trong tủ đồ mình những chiếc áo sơ mi khác nhau. Với nhiều mẫu mã khác nhau áo sơ mi luôn được dân văn phòng, sui gia, các chú rể... luôn lựa chọn cho riêng mình. Áo sơ mi với đặc điểm là có thể phối được với nhiều trang phục khác nhau cũng như hợp với nhiều moi trường khác nhau như dùng để đi sự kiện, đi làm, đi học hay đi chơi cùng bạn bè.
101
05-03-2019
Dù là trang phục nào veston, áo thun hay sơ mi thì chất liệu vải luôn đóng vai trò quan trọng cho một trang phục đẹp và hợp với phong cách thời trang của bạn. Với sự phát triển vượt bậc của ngành thời trang hiện nay thì những chiếc áo sơ mi luôn là trang phục được nhiều tín đồ thời trang yêu thích vì tính tiện dụng của nó rất cao, vì vậy tìm được một chiếc áo sơ mi đẹp việc đầu tiên bạn tìm là phải có vải sơ mi đẹp, bền và cao cấp.
100
05-03-2019
Những chiếc áo sơ mi dù trải qua bao nhiêu thời gian thì cũng luôn là trang phục phổ biến hiện nay, sơ mi có tính tiện dụng rất cao có thể dùng để đi làm, đi chơi, đi dự tiệc... Vì thế bạn luôn tìm kiếm cho riêng mình một chiếc áo sơ mi trong tủ đồ nhưng bạn nên bạn luôn biết rằng ngoài việc tìm kiếm một nhà may áo sơ mi đẹp thì việc lựa chọn được địa chỉ bán vải sơ mi tại Sài Gòn cũng là vấn đề vô cùng quan trọng để có được một chiếc áo sơ mi đẹp.
99
04-03-2019
Chắc hẳn rằng mỗi chúng ta ai cũng phải có một chiếc áo sơ mi trong tủ đồ, để đi tham gia các sự kiện cũng như đi làm hay dùng để đi chơi. Vì thế muốn có được một chiếc áo sơ mi đẹp phải hội tủ đầy đủ các yếu tố khác nhau, ngoài tay nghề cao của một người thợ may thì việc lựa chọn chất liệu vải phù hợp là một vấn đề luôn được các bạn quan tâm, hãy cùng kevinlli tham khảo qua bài viết này nhé.
98
04-03-2019
Hiện nay rất nhiều bạn đang muốn tìm cho mình những trang phục hàng ngày để đến nơi công sở, để đi chơi, đi tham gia các sự kiện quan trọng. Một chiếc áo sơ mi đẹp kết hợp cùng những trang phục đi kèm luôn mang đến cho bạn một hình ảnh chuyên nghiệp, lịch lãm hơn bao giờ hết. Vì vậy muốn có được một chiếc sơ mi đẹp thì phải tìm kiếm một nơi bán vải chất lượng và uy tín để lựa chọn đươc những loại vải mà mình mong muốn.
97
04-03-2019
Đối với sự phát triển hàng ngày của thời trang thì chiếc áo sơ mi không bao giờ lỗ thời theo thời gian nó luôn mang đến cho bạn những nét gọn gàng, sang trọng mà bạn mong muốn. Vì thế tìm được một nơi bán vải sơ mi cao cấp tại Sài Gòn thì lại không phải là vấn đề dễ dàng, chính vì thế bạn hãy thử một lần đến với kevinlli để chúng tôi tư vấn giúp bạn có được những chất liệu vải hợp với sở thích của bạn.
96
03-03-2019
Với sự phát triển của ngành thời trang hiện nay thì những chiếc áo sơ mi luôn là trang phục mang bạn luôn lựa chọn làm trang phục hàng ngày. Với nhu cầu đó có rất nhiều nhà may đã mọc lên để đáp ứng nhu cầu thời trang đó, nhưng ắt hẳn ai cũng hiểu rẳng khi muốn com ột chiếc áo sơ mi đẹp thì chất liệu vải cũng đóng vai trò rất quan trọng. Vì vậy bạn phải tìm được một địa chỉ bán vải sơ mi cao cấp tại Sài gòn để lựa chọn cho mình một chất liệu vải ưng ý nhất.
95
03-03-2019
Sài Gòn là một trung tâm kinh tế lớn của cả nước với nhiều công ty cũng như dân cư đong đúc hiện nay. Với sự phát triển mạnh mẽ của nền kinh tế cũng như thời trang của cả nước thì để tìm một địa chỉ bán vải sơ mi tại Sài Gòn không phải là vấn đề khó khăn, nhưng tìm được một nơi uy tín chất lượng thì luôn làm bạn phân vân suy nghĩ. Nếu bạn đang muốn tìm những loại vải may sơ mi cao cấp tại Sài Gòn hãy thử một lần ghé thăm Kevinlli nơi được coi là thiên đường về các loại vải hiện nay.
94
03-03-2019
Dù trải qua bao nhiêu thời gian thì trang phục sơ mi luôn là sự lựa chọn mà nhiều người yêu thích cũng như lựa chọn làm trang phục hàng ngày để đi làm, đi chơi, tham gia các sự kiện quan trọng mà mình cần đến. Thông thường thì bạn hay lựa chọn cho mình những chiếc áo với tông màu nhất định nhưng với sự phát triển của thời trang hiện nay thì sự phong phú về chất liệu vải để may áo sơ mi luôn làm bạn phải phận vân lựa chọn.
93
03-03-2019
Dạo quanh các con đường tại TPHCM có rất nhiều cửa hàng và shop bán đầu đủ các loại vải khác nhau như vải áo vest, vải quần tây, vải áo sơ mi... Vì thế luôn có nhiều sự lựa chọn để bạn có thể tìm mua cho mình những nơi mua vải sơ mi cao cấp tại TPHCM, nhưng không phải nơi nào cũng đảm bảo được về chất lượng và màu sắc phong phú như ở Kevinlli.
92
02-03-2019
Hiện nay trang phục sơ mi là một loại trang phục khá phổ biến nó là trang phục được sử dụng rộng rãi hàng ngày. Thay vì như trước kia bạn tìm mua một chiếc áo sơ mi cao cấp may săn nhưng với nhu cầu thời trang phát triển thì bạn lại muốn may cho mình một chiếc áo sơ mi hợp với sở thích của mình. Ngoài việc tìm một nhà may áo sơ mi đẹp thì lựa chọn một địa chỉ bán vải sơ mi cao cấp tại TPHCM cũng là một vấn đề mà bạn luôn quan tâm, hãy thử một lần ghé thăm Kevinlli chúng tôi sẽ tư vấn giúp bạn có được những lựa chọn ưng ý nhất.
91
02-03-2019
Với những chiếc áo sơ mi mang đến những tính tiện dụng cao thì ngày nay bạn luôn muốn tìm cho mình những chiếc áo sơ mi mang dùng làm trang phục hàng ngày, cũng là trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của bạn. Vì thế một chiếc áo sơ mi đẹp phải hội tụ nhiều yếu tố trong đó việc lựa chọn chất liệu vải cũng là một vấn đề rất quan trọng khi bạn muốn tìm cho mình một chiếc áo sơ mi cao cấp.
90
01-03-2019
Đối với trang phục hàng ngày của dân công sở, hay trang phục để đi chơi, đi làm những chiếc áo sơ mi luôn là trang phục mang đến sự tiện dụng để bạn lựa chọn. Vì thế bạn đang tìm cho mình một chiếc áo sơ mi với chất liệu vải tốt mang đến sự thoải mái thoáng mát cho mình. Bạn hãy thử một lần ghé đến Kevinlli chúng tôi sẽ tư vấn giúp bạn có được những sự lựa chọn tốt nhất.
89
01-03-2019
Chị em phụ nữ vẫn thi thoảng có những câu chuyện về trang phục sau những giờ làm việc căng thẳng. Họ thường xoay quanh các mode mới hiện đại, hay hỏi han xem chiếc áo này mặc có hợp không, đầm kia trông thế nào,... Họ vẫn thường tim đến những nơi bán vải sơ mi nữ đẹp, chia sẻ những địa điểm tốt cho những cô bạn cùng sở thích.
88
26-02-2019
Cotton là chất liệu phổ biến, được ưa chuộng trong ngành may mặc bởi độ thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt. Tuy nhiên, nhược điểm của loại vải này là dễ nhăn, đòi hỏi sự chăm sóc tỉ mỉ, cẩn thận nếu muốn món đồ tăng độ bền và có thể sử dụng lâu dài. Để khắc phục điều đó, công nghệ may mặc có nhiều nghiên cứu mới cải tiến chất liệu vải, nhất là với dòng sơ mi nam, vừa cần sự thanh lịch, trang trọng vừa phải mềm mại, thoải mái và tiện ích với người dùng.
87
26-02-2019
Một bộ cánh hoàn hảo là sự kết hợp ăn ý của nhiều yếu tố, chính vì thế tỉ lệ của những biểu tượng thời trang (Fashion icon) chỉ chiếm 0,0001% dân số thế giới. Vậy nên, bạn đừng mơ nổi trội giữa chốn đông người với gu thời trang sành sỏi mà chẳng thèm mảy may bỏ thời gian ra để tìm hiểu chúng.
86
26-02-2019
Vẻ đẹp của quần tây nam cao cấp không đến từ yếu tố đặc biệt, nổi trội cũng không có nhiều điểm nhấn đáng chú ý. Mà thay vào đó là những giá trị vượt trội từ khâu thiết kế, cắt may hay đơn giản hơn là màu sắc, phom dáng. Với những yếu tố trên thì giá trị tiên quyết chính là về chất liệu được sử dụng để tạo nên những trang phục đồng phục này.
85
24-02-2019
Ngày nay Áo Sơ Mi Nam là trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của phái mạnh, từ dân văn phòng công sở cho đến các chú rể, sui gia hoặc doanh nhân thành đạt… Đơn giản là áo sơ mi nam phổ biến bởi tính đa dụng mà chúng mang lại, dễ dàng phối đồ cho nhiều mục đích sử dụng khác nhau, thích nghi với từng môi trường như tiệc tùng, đi học, đi chơi hay thậm chí là công sở.
84
23-02-2019
Có bao giờ bạn nghĩ - một bộ suit đen sẽ không phù hợp với chú rể?
Có bao giờ bạn nghĩ - một bộ suit đen sẽ không làm cho chú rể nổi bật trong buổi tiệc mà mình là nhân vật chính?
81
19-02-2019
Tại Sài Gòn có tới hàng trăm shop khác nhau kinh doanh , bày bán các loại Vải sơ mi phân khúc thấp, thì chúng tôi – Kevinlli lại phát triển theo một phong cách hoàn toàn khác : Những thước Vải sơ mi cao cấp với chất liệu 100% Cotton tạo cho người mặc một cảm giác thoáng mát và thoải mái nhất
80
19-02-2019
Trong ngày Cưới trọng đại của mình , bạn sẽ thật sự nổi bật nhất khi khoác trên người bộ Suit sang trọng và lịch lãm sánh bước cùng cô dâu, hoặc bạn muốn tạo ấn tượng trong lần đầu tiên gặp mặt với đối tác trong công việc bang một phong cách thật chỉnh chu , lịch sự sẽ giúp bạn tự tin hơn trước đối tác.
79
19-02-2019
Khách hàng có nhu cầu tìm địa chỉ bán Vải quần tây cao cấp và muốn được tư vấn thông tin chi tiết về chất liệu Vải thì hãy đến với Kevinlli hoặc liên hệ ngay với số Hotline : 0799888799 để được nhân viên chúng tôi tư vấn khách hàng một cách nhiệt tình để bạn có được những loại Vải quần tây cao cấp nhất và phù hợp với túi tiền của quý khách
78
16-02-2019
Trang phục hàng ngày chúng ta sử dụng đi làm luôn được mọi người quan tâm.
Chọn trang phục ấn tượng , đẹp và phù hợp để mặc đi làm là rất cần thiết.
Các trang phục đi làm được biết tới như Vest, Jeans , Áo Thun….. và Áo sơ mi luôn là lựa chọn tốt nhất giữ được phong cách truyền thống lại không lỗi thời.
Tìm kiếm một địa chỉ cung cấp vải Sơ mi Cao Cấp là mong muốn của nhiều khách hàng.
Kevinlli tự hào là một cửa hàng bán vải Sơ mi cao cấp tại Thành phố Hồ Chí Minh.
75
30-01-2019
Suit là bộ trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của các quý ông, là một bộ trang phục bạn sẽ mặc ít nhất một lần trong đời.

Ngày cưới trọng đại của mình bạn luôn muốn mình thật nôi bật trong bộ Suit sang trọng, lịch lãm khi đứng trước cô dâu, Hoặc trong công việc bạn luôn muốn tạo ấn tượng ngay lần gặp đầu tiên với đối tác bằng một phong cách thật chỉnh chu, lịch sự giúp bạn tự tin trước đối tác.
74
29-01-2019
KEVINLLI THƯƠNG HIỆU CHUYÊN CUNG CẤP VẢI ITALIA, ENGLAND SỈ & LẺ HÀNG ĐẦU TẠI TPHCM.
Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực thời trang, cũng như thiết kế các loại trang phục công sở cao cấp,
Store Vải Kevinlli tọa lạc tại số:
37 Dương Tử Giang, Phường 14, Quận 5 (Khu chợ vải Soái Kình Lâm, một trong những khu chợ vải lớn nhất tại TPHCM).
Với sứ mệnh tiên phong trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ thời trang tại TPHCM, mang đến các dòng vải chất liệu cao cấp như: Wool, Cashmere, Cotton, linen v.v

73
29-01-2019
XU HƯỚNG THỜI TRANG HIỆN NAY LUÔN THAY ĐỔI THEO TỪNG NGÀY
Để bắt kịp xu hướng đó Store Vải Kevinlli Với sứ mệnh tiên phong trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ thời trang tại TPHCM, mang đến các dòng vải chất liệu cao cấp Dành Cho Doanh Nhân .
72
29-01-2019
Kevinlli – Thương hiệu chuyên cung cấp vải Italia, England sỉ & lẻ hàng đầu tại TPHCM
Kevinlli vừa cho ra mắt các dòng Vải Vest Cưới từ đó tiên phong trong lĩnh vực cung cấp Vải Vest Cưới Phong Cách Italia & Korea.
71
29-01-2019
Một trong những loại trang phục không thể không có của những cô gái công sở chính là áo ghi lê.
Hôm nay chúng ta hãy cùng tìm hiểu về địa chỉ bán vải ghi lê nữ đẹp tại thành phố Hồ Chí Minh.