»

Tin Tức

477
19-09-2019
Hầu như mỗi chúng ta ai cũng có cho riêng mình một bộ vest lịch lảm, sang trọng mà bạn đang muốn diện đến những sự kiện quan trong, cũng như trong ngày cưới trọng đại của đời mình. Vì thế bạn luôn tìm cho mình một bộ vest phù hợp với sở thích hay những nơi mà mình cần diện bộ vest lịch lảm, sang trong.
476
17-09-2019
Hiện nay tại TPHCM chúng ta đều biết rằng là một trung tâm đang phát triển bậc nhất của cả nước, nhu cầu thời trang cũng là vấn đề được nhiều khách hàng quan tâm. Chính vì thế hàu như ai cũng tìm cho riêng mình một đại chỉ uy tín, chất lượng cung cấp các loại vải thời trang cao cấp để có thể lựa chọn được những thước vải phù hợp cũng như mang đến cho bạn sự hài lòng về màu sắc, nhiều họa tiệt bắt mắt. Hiểu được nhu cầu đó của quý khách hàng thì Kevinlli ra đời và mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn hoàn hảo nhất
475
16-09-2019
Khi hiện nay nhu cầu thời trang đang phát triển và tnag8 cao như hiện nay thì các cửa hàng thời trang đang mọc lên rất nhiều để đáp ứng được nhu cầu của khách hàng mua sắm. Vì thế mà mỗi cửa hàng thời trang luôn tìm cho mình những phụ kiện cao cấp để trưng bày những bộ trang phục thời trang của mình gữi đến khách hàng.
474
16-09-2019
Khi bạn đang cần may cho mình một chiếc quần tây xanh để có thể dùng đi làm, đi chơi hay tham gia các buổi tiệc bạn đang khá phân vân trong việc lựa chon cho mình một kiểu dáng hay một chất liệu vải may quần tây xanh cao cấp. Thì bạn hảy thử một lần đến với Kevinlli chúng tôi sẽ tư vấn giúp bạn có được sự lựa chọn phù hợp nhất cho mình.
473
16-09-2019
Với nhu cầu thời trang đang phát triển từng ngày thì kiểu dáng măng tô cũng được các nhà thiết kế đang cho ra mắt nhiều kiểu dáng đẹp thu hút được sự chú ý của khách hàng. Vì thế mà bạn đang tìm cho mình một chiếc áo măng to phù hợp nhưng không biết được địa chỉ nào bán vải may măng to cao cấp tại Sài Gòn uy tín, chất lượng để đến tham khảo.
472
16-09-2019
Bạn là một tín đồ thời trang hay là một nhân viên công sở thì chiếc sơ mi luôn là trang phục được quan tâm và ưa chuộng hiện nay nó luôn mang đến cho người mặc sự chỉn chu, sang trọng mà bạn mong muốn. Với nhu cầu thời trang đang phát triển vướt bậc như hiện thì thì những chiếc áo sơ mi họa tiết bông luôn được nhiều bạn yêu thích, chính vì thế mà giờ đây những thước vải sơ mi họa tiết bông cao cấp luôn được khách hàng tìm kiếm để có được một chiếc sơ mi phù hợp.
471
16-09-2019
Khi bạn đang cần may một bộ vest trang cao cấp nhưng không biết đại chỉ nào uy tín, chất lượng để tìm đến tham khảo và mua vải may vest trắng cao cấp. Nhưng khi bạn đang có cảm giác khó khăn vì hiện nay có rất nhiều nơi bán các loại vải may vest trắng làm bạn không biết nơi nào đảm bảo được những yêu cầu mà mình mong muốn để đến tham khảo và lựa chọn được những thước vải mà mình ưng ý nhất.
470
15-09-2019
469
14-09-2019
Chúng ta đang sống trong một môi trường đang phát triển nhu cầu thời trang may mặc cũng đang phát triển từng ngày, chính vì thế mà hàng ngày có rất nhiều nhà may hang các công ty maty mặc đang mọc lên. Nhu cầu thời trang cũng như may đồng phục cho công ty luôn được quan tâm và ưu thích rất nhiều, vì thế mà để đáp ứng được những nhu cầu đó ngoài việc thiết kế các sản phẩm thì các công ty luôn tìm cho nhân viên mình những chiếc máy cắt vải công nghiệp cao cấp để đáp ứng được nhu cầu đó.
468
14-09-2019
Hầu như chiếc quần tây luôn là item không thể thiếu của bất kỳ ai nó luôn là trang phục được sử dụng rộng rải hiện nay. Chính vì thế mà ai cũng có cho riêng mình một chiếc quần tây trong tủ đồ cũng như các cửa hàng thời trang luôn bày bán các loại quần tây đến khách hàng nhưng để giữ được form dáng hay chiếc quần tây luôn mới đó luôn là vấn đề làm bạn phải tìm kiếm những phụ kiện đi kèm.
467
14-09-2019
Những bộ vest giờ đây luôn mang một phong cách chuyên nghiệp, lịch lảm cho người mặc với nhiều kiểu dáng đẹp được các nhà thiết kế luôn phát triển từng ngày. Vì thế mà giờ đây mỗi người luôn tìm cho mình một bộ vest trong tủ đồ để có thể diện diến những sự kiện quan trọng cũng như những chú rể chuẩn bị cho ngày cưới của mình thì bộ vest luôn được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi hiện nay.
466
14-09-2019
Bạn là một nhà quản lý cửa hàng thời trang cao cấp luôn muốn được khách hàng quan tâm đến shop của mình, đang tìm kiếm những chiếc manacanh phù hợp với bộ trang phục thời trang mà bạn muốn gửi đến khách hàng. Vì vậy bạn đang khá phân vân khi tìm cho mình một địa chỉ bán manacanh chất liệu hộp kim cao cấp để có được những chiếc manacanh đẹp phù hợp với không gian cửa hàng cũng như bộ trang phục mà bạn muốn gửi đến khách hàng.
465
14-09-2019
Những chiếc quần tây luôn là trang phục không thể thiếu của chúng ta, nó có thể mặc cùng những chiếc áo sơ mi, veston, áo thun để đến những sự kiện quan trọng, buổi tiệc hay đến nơi làm việc. Chính vì thế mỗi khách hàng luôn tìm cho mình một chiếc quần tây, đặc biệt là những chiếc quần tây đen hầu như ai cũng biết rằng khi muốn có một chiếc quần tây đẹp thì bạn phải tìm cho mình một kiểu dáng cũng như thước vải may quần tây cao cấp.
464
11-09-2019
Hiện nay, trong lĩnh vực may đo Veston & trang phục công sở thì không thể không nhắc đến Mon Amie - một trong những thương hiệu hàng đầu tại TPHCM.
463
11-09-2019
Vercelli được đánh giá là nơi cung cấp những loại vải thời trang tốt nhất cho Bespoke Suit trên toàn thế giới.
Đối với hàng triệu khách hàng thường xuyên sử dụng Bespoke Suit, Vercelli từ lâu đã là cái tên quá đỗi quen thuộc, được xem là nền tảng của những bộ suit hoàn hảo họ sử dụng.
462
11-09-2019
‼️‼️“Vercelli - Crafted in italy“‼️‼️

Thương hiệu Vercelli, hình thành trên bờ sông Sesia ở tỉnh Vercelli, Piedmont, miền bắc Italy vùng đất của Dệt may.
461
11-09-2019
Vercelli - Một trong những thương hiệu Suit Fabrics nổi tiếng và uy tín nhất trên thế giới đã có mặt tại TPHCM.
460
11-09-2019
Được biết đến là thị trường đầy tiềm năng của ngành thời trang suit nam cao cấp,
Là một trong những thương hiệu vải nổi tiếng thế giới thành lập 1994 với Design đến từ Italia
Vercelli lại một lần nữa thu hút sự chú ý của dư luận khi chính thức cho ra mắt bộ sưu tập Vải Suit nam mới nhất của mình tại thị trường Việt Nam, với những mẫu thiết kế mang đầy vẻ nam tính và lịch lãm của phái mạnh.
459
11-09-2019
Khi nào thì một bộ đồ len 100% trở thành một bộ đồ 100 siêu len ? Và dù sao chúng không giống nhau ? Mặc dù cả hai đều sử dụng cùng một loại vải được làm hoàn toàn từ len, nhưng chỉ có một đểm giống nhau về chất lượng và chất liệu của sợi len thực sự là cảm nhận của bạn như thế nào. Bởi vì thế giới len là một trong những ngành công nghiệp chuyên biệt nhất, nó đi kèm với một số chất liệu. Siêu len là một loại chất liệu tốt và sẽ giúp bạn có được một bộ trang phục đẹp với chất liệu len đay cũng là những vấn đề bạn cần phải nắm được về những thước vải siêu len.
458
10-09-2019
Với nhu cầu thời trang đang phát triển như hiện nay thì với những kiểu dáng đa dạng về mẫu mã cũng như chất liệu thì chiếc áo măng tô giờ đây là sự lựa chọn của nhiều khách hàng. Nhưng để có được một kiểu dáng măng tô đẹp thì bạn phải có được nhiều yếu tố và đặc biệt là phải lựa chọn được một nơi bán vải may măng tô cao cấp tại TPHCM để có được những sự lựa chọn hoàn hảo nhất.
457
10-09-2019
Thông thường thì bộ vest luôn là một trang phục được nhiều người ưa chuộng và nó đặc biệt mang đến cho người mặc sự sang trọng, lịch lảm mà bạn mong đợi. Giờ đây bạn luôn tìm cho mình một bộ vest đẹp nhưng với nhu cầu thời trang phát triển thì bộ vest màu đỏ đô luôn là sự lựa chọn của nhiều người đặc biệt là các chú rể chuẩn bị cho ngày cưới của đời mình.
456
10-09-2019
Đối với những bạn làm công sở, những doanh nhân thành đạt, các nghệ sĩ nổi tiếng... thì chiếc áo sơ mi luôn là trang phục mà bạn cảm thấy tự tin khi diện đến những sự kiện quan trọng, hay khi đến nơi làm việc. Nếu bạn muốn tìm cho mình một chiếc áo sơ mi đẹp thì việc đầu tiên của bạn cần nghĩ đến là tìm cho mình một thước vải may sơ mi hoa văn cao cấp để có được một bộ trang phục mà bạn cảm thấy ưng ý nhất.
455
10-09-2019
Chúng ta đang sống trong một môi trường với nền kinh tế phát triển, kéo theo đó là nhu cầu thời trang đang tăng khá cao, vì thế mà hiện nay có rất nhiều nhà may hay công ty may mặc mọc lên hàng ngày. Những nhà quản lý luôn tìm cho nhân viên của mình những chiếc máy cắt vải để có thể giúp nhân viên của mình ít tốn sức lao động, cũng như đáp ứng được nhu cầu hay đơn hàng của công ty mình.
454
10-09-2019
Đối với chúng ta thì chiếc quần tây là một trang phục không thể thiếu trong tủ đồ, cũng như hầu hết các cửa hàng luôn bày bán các loại quần tây để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Thì hầu hết chúng ta luôn muốn giữ cho chiếc quần tây luôn mới giữ được from dáng, chính vì thế mà ai cũng luôn tìm kiếm cho mình một chiếc mốc quần tây cao cấp để giữ cho chiếc quần của mình luôn mới.
453
08-09-2019
Những bộ vest luôn mang đến cho người mặc những nét sang trọng, lịch lảm vì thế mà nó là trang phục mà hầu hết ai cũng có trong tủ đồ. Nhưng giờ đây với nhu cầu thời trang phát triển như hiện nay thì mỗi chúng ta luôn tìm những phụ kiện để đi kèm với bộ vest làm ta chuyên nghiệp, nổi bật hơn trong những nơi đong người chính vì thế mà giờ đây những chiếc nút vest nhựa cao cấp luôn được nhiều khách hàng tìm kiếm.
452
08-09-2019
Với nhu cầu thời trang đang khá được ưu chuộng và phát triển từng ngày, thì giờ đây có rất nhiều cửa hàng thời trang mọc lên hằng ngày. Chính vì sự canh nhau nhau như thế thì đa phần các nhà quản lý cửa hàng luôn muốn không gian cửa hàng của mình luôn đẹp, cũng như thu hút được nhiều ánh nhìn của khách hàng chính vì lý đo đó mà hầu như mỗi cửa hàng luôn tìm cho mình những chiếc manacanh để làm phụ kiện trưng bày các bộ trang phục thời trang của mình.
451
08-09-2019
Để tìm kiếm cho mình một thước vải may quần tây cao cấp là câu hỏi luôn được nhiều khách hàng đặt ra và làm bạn có cảm giắc phân vân. Với chiếc quần tây luôn là item không thể thiếu của bất kỳ ai nó có thể đi kèm với nhiều loại trang phục khác nhau, vì thế mà nhu cầu may và mặc quần tây rất phỉ biến hiện nay cũng như luôn có đa dạng các loại vải may quần tây làm bạn khó có thể lựa chọn cho mình một thước vải mà mình cảm thấy yêu thích cũng như phù hợp với mình.
450
08-09-2019
Như chúng ta đã biết thì chiếc áo măng tô luôn là sự ưa chuộng của nhiều tín đồ thời trang nó có thể làm trang phục để fix với nhiều loại trang phục khác nhau, còn có thể dùng để khoác ấm trong thời tiết mùa đông. Nhưng không phải với chất liệu vải may măng tô cao cấp nào cũng làm cho người mặc có cảm giác dễ chụi, chính vì thế yêu tốt lựa chọn một thước vải phù hợp luôn là điều làm bạn cảm thấy khó khăn.
449
08-09-2019
Đối với bất lỳ ai dù nam hay nữ thì những bộ vest đen quyền bí luôn là bộ trang phục mang đến sự yêu thích và ưa chuộng nó luôn mang đến cho người mặc sự sang trọng, lịch lảm. Chính vì thế mà bạn luôn tìm cho mình một bộ vest đen phù hợp với sở thích hay môi trường mà mình diện đến, để có được một bộ vest đen phù hợp việc đầu tiên bạn phải tìm một nơi cung cấp các loại vải may vest đen cao cấp giúp bạn có được những thước vải phù hợp với mình nhất.
448
07-09-2019
Với xu hướng thời trang luôn đa dạng với nhiều mẫu mã trang phục khác nhau trong đó có áo sơ mi caro được nhiều bạn yêu thích và ưa chuộng. Nhưng để tìm được cho mình một chiếc áo sơ mi caro đẹp phải phải có được kiểu dáng vừa ý cùng với đó là những thước vải may sơ mi caro cao cấp để có được một chiếc sơ mi mà mình cảm thấy ưng ý nhất và phù hợp với mình.
447
31-08-2019
Tại Sài gòn với một cuộc sống nhộn nhịp thì nhu cầu thời trang phát triển từng ngày để đáp ứng được nhu cầu đó thì có rất nhiều nha may hay công ty may mọc lên hàng ngày. Mỗi công ty may luôn muốn tìm cho mình những thiết bị ngành may phù hợp với công việc để đáp ứng được nhu cầu mà bạn đặt ra cho công việc của mình hiện nay.
446
31-08-2019
Hiện nay với một cuộc sống tấp nập của một khu trung tâm đô thị như sài Gòn, thì những shop thời trang đang mọc lên hàng ngày để đáp ứng được nhu cầu của quý khách hàng thời trang. Chính vì thế mà mà họ luôn tìm cho mình những chiếc manacanh nữ cao cấp tại Sài Gòn để có được những phụ kiện để trang trí cho không gian cửa hàng của mình luôn đẹp cũng như trưng bày được trang phục của mình.
445
31-08-2019
Như chúng ta đã biết thì quận 1 là một trong những trung tâm của TPHCM với nhiều cửa hàng bán các loại phụ kiện thời trang cũng như những chiếc móc cao cấp để dùng giữ cho trang phục luôn đẹp, cũng như làm phụ kiện trang trí cho cửa hàng thời trang của bạn. Vì thế mà bạn luôn tìm cho mình một địa chỉ bán móc gổ cao cấp tại quận 1 để bạn có thể tìm cho mình những chiếc móc phù hợp.
444
31-08-2019
Dù trải qua bao nhiêu năm tháng thì bộ vest luôn là trang phục được nhiều quý khách hàng yêu thích và lựa chọn làm trang phụ để tham gia các sự kiện quan trong hay các buổi tiệc mà mình cần đến. Bộ vest là một trang phục luôn mang đến sự chuyên nghiệp, chỉn chu cho người mặc nhưng để có được một bộ vest phù hợp thì nó phải hội tụ được nhiều yếu tố từ kiểu dáng, chất liệu vải thì giờ đây những chiếc nút vest kim loại là một loại phụ kiện không thể thiếu trong bộ vest.
443
31-08-2019
Với nhu cầu thời trang đang phát triển hiện nay thì với những kiểu dáng đa dạng về thiết kế mẫu mã những chiếc áo blazer luôn là sự lựa chọn của nhiều tín đồ thời trang cũng như dân công sở. Nhưng để có được một kiểu dáng blazer đẹp thì bạn phải có được nhiều yếu tố và đặc biệt là phải lựa chọn được một nơi bán các loại vải may blazer đẹp số 1 tại TPHCM để có được những lựa chọn hoàn hảo nhất cho mình.
442
31-08-2019
Với nhu cầu thời trang đang phát triển từng ngày thì những bộ vest tuxedo luôn là trang phục được yêu thích và lựa chọn của nhiều quý ông. Nhưng để có được những bộ vest tuxedo đẹp thì bạn phải hội tụ được những yếu tố như kiểu dáng và đặc biệt là lựa chọn được một nơi bán vải may vest tuxedo cao cấp số 1 sài gòn để lựa chọn được cho mình những thước vải phù hợp với sở thích thời trang của mình.
441
31-08-2019
Khi nói đến những chiếc áo sơ mi thì chúng ta đều biết rằng đây là trang phục được nhiều bạn làm công sở lựa chọn và yêu thích, nhưng giờ đây với nhu cầu thời trang phát triển thì những chiếc áo sơ mi caro luôn là sự lựa chọn của nhiều tín đồ thời trang. Vì thế mà hiện nay bạn luôn tìm cho mình những thước vải may sơ mi caro cao cấp tại chợ soái kình lâm để có được cho mình một thước vải cao cấp để may sơ mi caro đẹp.
440
31-08-2019
Chúng ta đang sống trong một xã hội đang phát triển thì chắc hẳn rằng ai cũng có cho riêng mình một bộ trang phục đẹp trong tủ đồ để đến những sự kiện quan trọng cũng như các buổi tiệc mà bạn cần đến. Vì thế mà những bộ vest tuxedo giờ đây luôn được yêu thích và lựa chọn làm trang phục của mọi người, hầu như với các kiểu dáng thiết kế đa dạng hiện nay thì bộ vest tuxedo luôn được tìm kiếm rất nhiều.
439
31-08-2019
Những bộ vest luôn là trang phục không thể thiếu của mọi quý ông khi đến tham gia các sự kiện quan trọng, buổi tiệc cũng như khi làm chú rể. Giờ đây với kiểu dáng thiết kế tinh tế thì những bộ vest xanh navy giờ đây luôn mang đến cho bạn những sự lựa chọn tốt nhất cho bộ trang phục dùng để đi đến những sự kiện quan trọng cũng như trong những dịp lễ tết.
438
31-08-2019
Như chúng ta đã biết thì hiện nay tại TPHCM có rất nhiều nhà may, công ty may đang hoạt động chính vì thế mà các nhà quản lý luôn tìm cho mình những thiết bị ngành may để đáp ứng được nhu cầu may mặc thời trang hiện nay. Nhưng để kiếm được một địa chỉ bán thiết bị ngành may tại TPHCM luôn đảm bảo chất lượng và uy tín luôn là vấn đề làm bạn cảm thấy khó khăn.